Đồng Nai giao hữu với đội cựu vô địch Nhật Bản Sanfrecce Hiroshima

Trong chuyến thi đấu giao hữu tại Việt Nam, đội vô địch giải hạng nhất của Nhật Bản là Sanfrecce Hiroshima sẽ có trận đấu giao hữu với Đồng Nai vào ngày 11/12 tới đây.

Trận giao hữu giữa Đồng Nai và Sanfrecce Hiroshima sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 11/12 tới tại sân Đồng Nai, chỉ ít giờ trước khi trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam và Malaysia. Được biết, CLB đến từ Nhật Bản sẽ sang Đồng Nai từ ngày 10-14/12.
Sanfrecce Hiroshima là CLB hàng đầu của bóng đá xứ Phù tang. Đội bóng này đã vô địch J.League 1 – giải đấu cao nhất ở tầm CLB của Nhật Bản trong 2 mùa giải 2012 và 2013. Ở mùa bóng 2014, Sanfrecce Hiroshima xếp thứ 8/18 đội.

BTC trận đấu sẽ tiến hành bán vé để khán giả vào xem. Vé sẽ bán với 2 mức là 50 ngàn đồng (khán đài A) và 40 ngàn đồng (các khán đài còn lại). Được biết, Sanfrecce Hiroshima cam kết sẽ đưa sang Đồng Nai với đội hình mạnh nhất.

Đây được xem là cử dợt chất lượng cho đội bóng miền Đông Nam Bộ trước khi bước vào mùa giải 2015. So với V.League 2014, Đồng Nai đã có những biến động mạnh về lực lượng. Trong thời gian, HLV Trần Bình Sự đã tậu được những gương mặt nội mới là 3 trung vệ Văn Pho, Ngọc Luân, Thanh Trung, tiền vệ Vũ Dương, hậu vệ Minh Trung, tiền vệ Hồng Việt.

Đội bóng miền Đông Nam Bộ cũng hợp đồng với tiền đạo nhập tịch Huỳnh Kesley trong lúc, 2 tiền đạo ngoại là Nsi và Piter. Nsi là cầu thủ cũ của XMXT.SG, B.BD trong lúc Piter là cựu tiền đạo của V.NB.