Đồng Tâm Long An:
"Ngày về buồn của Quang Thanh"

Chiều qua, hậu vệ Huỳnh Quang Thanh đã cùng ĐT.LA trở về sân Bình Dương đối đầu với các đồng đội cũ. Vậy nhưng ngày trở về của Quang Thanh đã chứa đựng nhiều mặn đắng.

Quang Thanh từng một thời là công thần và là cầu thủ không thể thiếu của đội bóng đất Thủ. Hai chức vô địch V.League của B.BD có sự đóng góp không nhỏ của Huỳnh Quang Thanh. Thế nhưng, sau mùa giải 2013, anh đã không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của B.BD và “tượng đài” ngày nào đã phải phiêu dạt về đất Long An để tìm bến đỗ trong giai đoạn cuối của sự nghiệp. Vì vậy, ngày trở về Bình Dương của Quang Thanh có quá nhiều xúc cảm trái ngược.

Quang Thanh thổ lộ ngay trên “sân nhà ngày nào” rằng: “Hồi ở BTV Cup 2013, tôi đã cùng đội ĐT.LA về lại sân Bình Dương, nhưng thú thực là cảm xúc không nhiều như lần này khi cùng đội bóng mới về đối đầu với B.BD ở V-League 2014. Nói thế, vì tôi có quá nhiều kỷ niệm với nơi tôi gắn bó gần 8 năm, vui có, buồn cũng chẳng ít!…”.

Chiều qua, Quang Thanh và hàng thủ của ĐT.LA đã phải rất vất vả để cản phá những pha tấn công dồn dập của chủ nhà B.BD, nhưng lực bất tòng tâm. Vậy nên sau hiệp 1, nhìn đội trưởng Quang Thanh của đội khách với chiếc áo đấu ướt đẫm mồ hôi và gương mặt phờ phạc vì đã cố hết sức, nhiều khán giả ở khán đài A sân Bình Dương đã thốt lên: “Cố lên, Thanh ơi!”.

Sau trận đấu, Huỳnh Quang Thanh đã sang chào HLV Lê Thụy Hải cùng các đồng đội cũ với nụ cười trên môi, nhưng gương mặt vẫn ẩn chứa những nét buồn. Cũng dễ hiểu vì ĐT.LA thua như thế thì ai có thể cười vui cho nổi. Thanh bảo: “ B.BD năm nay mạnh quá , khiến tôi nhớ đến những ngày khi cùng các đồng đội ở đây lên ngôi vô địch. Nhưng thôi, tất cả đều đã là kỷ niệm!”.

Đời người có biết bao kỷ niệm, nhưng khi chạm vào, đó lại là những nỗi nhớ khôn nguôi!