ĐT.LA 2-4 SHB.ĐN:
Cái giá của sự chủ quan

Dù dẫn trước đến 2 bàn, nhưng ĐT.LA lại không thể bảo toàn được tỷ số, thậm chí còn để SHB.ĐN lội ngược dòng để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2.

HV.AG giành chiến thắng 5-3 trước QNK.QN buộc ĐT.LA phải chơi quyết tâm hơn nữa trước SHB.ĐN. Tận dụng pha lên cao của thủ môn Thanh Bình, Tài Lộc đã thực hiện cú câu bóng khá kỹ thuật sau cú đá phạt để đưa bóng vào góc cao, mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 18. Chỉ 4 phút sau, Sim Woo Sub đã nhân đôi lợi thế cho ĐT.LA sau pha tổ chức lên bóng bên cánh trái.

Dẫn trước 2 bàn nên ĐT.LA đã có thể nghĩ đến một chiến thắng. Nhưng SHB.ĐN là đội bóng mạnh, không dễ đầu hàng khi thời gian còn rất dài. Và trong nỗ lực ấy, Jhonatan đã tìm được bàn rút ngắn cách biệt sau quả đánh đầu ở phút bù giờ của hiệp 1. Ngay đầu hiệp 2, chân sút ngoại này thêm một lần nữa lập công để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Hưng phấn sau 2 bàn gỡ, SHB.ĐN đã tràn lên tấn công và dồn ép ĐT.LA vào thế chống đỡ. Đến phút 67, Vũ Phong tung cú bấm bóng khá kỹ thuật vào góc cao, buộc thủ môn Quốc Cường phải vào lưới nhặt bóng. Phút 80, tận dụng pha lơi lỏng của hậu vệ ĐT.LA, Ngọc Thắng thoát xuống và vượt qua luôn thủ thành của đội chủ nhà để ấn định chiến thắng 4-2 cho SHB.ĐN.

Hồng Thủy