ĐT.LA lo vắng Oseni

Chân sút Oseni đang bị chấn thương khiến cho ĐT.LA tỏ ra lo lắng trước trận đấu với SHB Đà Nẵng vào chiều 21/6 tới.

Đang tạm hơn HV.AG 5 điểm nhưng nếu không đánh bại được SHB.ĐN vào chiều 21/6, ĐT.LA có thể sẽ bị đối thủ ở phía dưới rút ngắn cách biệt xuống còn 2 điểm khi HV.AG chỉ tiếp QNK.QN trên sân nhà. Khi ấy, sức ép sẽ đè nặng lên đôi chân của các học trò ông Ngô Quang Sang trong chặng đường nước rút.

Gặp phải đối thủ mạnh, ĐT.LA tỏ ra lo lắng khi cho biết, tiền đạo Oseni đang dính chấn thương. “Oseni đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe. Anh ấy không thể ra sân tập luyện trong vài ngày qua”, Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm cho biết.

Nếu Oseni không thể ra sân sẽ là một mất mát lớn cho ĐT.LA. Điều này cũng đồng nghĩa, sức tấn công của đội chủ nhà sẽ bị ảnh hưởng đáng kể trước SHB.ĐN. Khi ấy, ĐT.LA chỉ còn 2 tiền đạo nội là Hoài Nam và Việt Thắng. Cả 2 sẵn sàng xung trận nhưng khó có thể khỏa lấp được khoảng trống của Oseni nếu như ngoại binh này không thể ra sân.

Ngoài trường hợp của Oseni, ĐT.LA chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Nhật Tân. Vắng cầu thủ này, khả năng phòng thủ của đội bóng miền Tây cũng sẽ yếu đi đáng kể.

Trận đấu giữa ĐT.LA và SHB.ĐN sẽ diễn ra tại Long An vào lúc 18h00 ngày 21/6.

Hồng Thủy