Eximbank V.League 2014:
"SLNA chia tay tiền đạo ngoại"

Dù Eximbank V.League 2014 mới diễn ra 7 vòng đấu nhưng SLNA đã quyết định sớm thanh lý hợp đồng với tiền đạo Ndjodo sau khi không cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của cầu thủ này.

Sở hữu chiều cao lý tưởng là 1m91 nhưng tiền đạo Ndjodo lại tỏ ra khá vụng về trong những pha xử lý bóng. Chân sút người Cameroon này hầu như không để lại nhiều ấn tượng trong suốt 7 vòng qua trong màu áo SLNA.

Thực tế, Ndjodo cũng đã có 2 lần nổ súng tại V.League 2014 khi ghi bàn vào lưới QNK.QN (SLNA thắng 6-1) và SHB.ĐN (SLNA thua 1-2). Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ đáp ứng những kỳ vọng của đội bóng xứ Nghệ.

Chính vì Ndjodo không thi đấu hiệu quả, và đặc biệt là trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện tại, nên BLĐ SLNA đã quyết định sẽ chia tay với chân sút mới đặt chân đến V.League hồi đầu mùa giải này.

Sau khi thanh lý hợp đồng với Ndjodo, SLNA sẽ chỉ sử dụng 2 cầu thủ ngoại là tiền đạo Biayaga và tiền vệ Moreira. Song, ngay cả 2 cái tên kể trên cũng được cho là đang nằm trong diện “nguy hiểm”, bởi SLNA cần những ngoại binh có chất lượng cao hơn để “kéo” đội hình còn khá trẻ hiện tại.