FLC Thanh Hóa đã có chiến thắng đậm tặng Lục Xuân Hưng

Chiều qua, FLC Thanh Hóa đã có chiến thắng áp đảo với tỷ số 3-0 trước đội bóng đương kim vô địch Becamex Bình Dương trên sân Gò Đậu. Không chỉ gây ấn tượng trước một trận thắng đậm, tình cảm đồng đội được thể hiện trong trận đấu của các cầu thủ FLC Thanh Hóa cũng để lại những cảm xúc đẹp với người hâm mộ.

Không may gặp chấn thương đứt dây chằng chéo ngay ở buổi tập trước trận đấu với B.Bình Dương, Trung vệ Lục Xuân Hưng của FLC Thanh Hóa đã phải ngồi trên ghế khán đài trong trận đấu FLC Thanh Hóa giành chiến thắng 3 sao trước B.Bình Dương. Khá tiếc cho Xuân Hưng khi HLV Hoàng Thanh Tùng cho biết trong buổi họp báo sau trận đấu: Xuân Hưng là cầu thủ được BHL  đội bóng dự kiến điền vào danh sách đá chính. Với chấn thương không may này, Xuân Hưng có thể phải nghỉ ít nhất đến hết mùa.

Tuy nhiên, chắc chắn dù không được đá chính, Xuân Hưng cũng đã rất vui khi đội nhà đã có một chiến thắng  tuyệt vời, không những thế những tình cảm, chia sẻ của đồng đội cũng sẽ là động lực để Xuân Hưng nhanh chóng vượt qua chấn thương này. Hình ảnh đội trưởng Pape Omar, sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút 22, đã cùng các cầu thủ trong đội bóng xứ Thanh giơ cao chiếc áo đấu số 5 của Lục Xuân Hưng, và chạy về phía khán đài nơi Xuân Hưng ngồi, là một hình ảnh đẹp đầy tính nhân văn về tình đồng đội.

Để chia sẻ với chấn thương không may mắn của Xuân Hưng, chiều qua, TGĐ Công ty VPF Cao Văn Chóng cũng đã đến thăm, động viên và tặng quà. Tại mùa giải 2016, tất cả các cầu thủ đều đã được trang bị bảo hiểm trong thi đấu và tập luyện. Với chấn thương gặp phải lần này, Xuân Hưng cũng sẽ được Bảo Hiểm Hùng Vương chi trả toàn bộ chi phí điều trị.