FLC Thanh Hóa, Hải Phòng tổn thất lực lượng nghiêm trọng

Danh sách những cầu thủ, HLV phải nghỉ ở vòng 16 Toyota V.League mang đến tổn thất lớn cho FLC Thanh Hóa và Hải Phòng.

Danh sách treo giò ở vòng 16 Toyota V.League có 13 người, trong đó, Thanh Hóa chịu thiệt thòi nhất khi họ mất cả HLV Lê Thụy Hải lẫn Ngô Hoàng Thịnh – cầu thủ ghi bàn gỡ hòa 4-4 với QNK.QN. Ngoài ra, đội bóng xứ Thanh còn không có sự phục vụ của Lưu Văn Hương.

Hải Phòng là đội cũng thiệt quân bởi 3 trụ cột của họ là tiền vệ phòng ngự Đặng Khánh Lâm, hậu vệ biên Nguyễn Văn Nam và tiền vệ phải Lê Xuân Hùng đều bị treo giò. Đây chính là 3 trụ cột góp phần nổi bật vào thành tích tuyệt vời của Hải Phòng. HLV Trương Việt Hoàng sẽ phải xoay tua để bảo toàn sức mạnh cho trận chiến với Sài Gòn FC của HLV Đức Thắng – một người rất hiểu anh.

Than Quảng Ninh cũng mất cặp trung vệ là Tuấn Tú và Huy Cường trong chuyến làm khách trên sân của B.BD. Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng cũng không phải quá lo lắng bởi hỏa lực tấn công của nhà ĐKVĐ đang gặp vấn đề. Đây cũng là trận đấu lãnh đạo B.BD gặp lại những người mà họ rất muốn chiêu mộ là HLV Phan Thanh Hùng và tiền vệ Vũ Minh Tuấn.

XSKT.CT cũng tổn hao lực lượng khi đội trưởng Quang Tình và tiền vệ có cái chân trái rất khéo Vũ Anh Tuấn bị treo giò. 3 đội bóng khác cũng mất quân, đó là HN.T&T (Sầm Ngọc Đức), QNK.QN (Hoàng Vissai), Sài Gòn FC (Xuân Dương).