FLC Thanh Hóa nhận cú đúp giải thưởng

Đang nổi lên là ứng viên số 1 cho chức vô địch V.League 2017, FLC Thanh Hóa liên tiếp đón nhận tin vui từ việc được thưởng nóng cho đến giành được những giải thưởng cao quý trong tháng 1/2017

Với 10 điểm có được sau 4 vòng đấu và đang dẫn đầu BXH V.League 2017, FLC Thanh Hóa được bầu chọn là đội bóng xuất sắc nhất tháng 1. Trong tháng qua, đội bóng xứ Thanh đã bất bại, trong đó giành đến 3 chiến thắng liên tiếp trước SLNA, Sanna.Khánh Hòa, Long An và chỉ chịu chia điểm trước B.Bình Dương trên sân của đối thủ.

Đặc biệt, đến mãi vòng đấu thứ 3, đội bóng xứ Thanh mới lần đầu bị thủng lưới và sau 4 vòng thì họ đang cùng SHB.ĐN, Sài Gòn FC trở thành đội bóng có số bàn thua ít nhất (3 bàn).

Bên cạnh đó, FLC Thanh Hóa cũng đón nhận thêm tin vui khi HLV Petrovic đã được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 1. Nhà cầm quân người Serbia này mới dẫn dắt đội bóng xứ Thanh từ đầu mùa giải 2017 nhưng đã cho thấy được sự mát tay và đặc biệt là cách thay người hợp lý, luôn tạo bất ngờ cho đối phương.

Với kết quả khả quan nên vừa qua UBND tỉnh Thanh Hóa đã quyết định chi số tiền thưởng 600 triệu đồng cho thầy trò HLV Petrovic.

Vào chiều thứ Bảy này, FLC Thanh Hóa được dự báo sẽ có thêm chiến thắng nữa khi chỉ gặp tân binh TP.HCM. Chuẩn bị cho trận đấu trên sân nhà này, đội bóng xứ Thanh đón tin vui nữa khi tiền vệ Hoàng Thịnh đã bình phục chấn thương, sẵn sàng vào sân thi đấu sau suốt hơn 2 tháng vật lộn với chấn thương cơ đùi