FLC Thanh Hóa thâu tóm hết giải thưởng tháng 6 và 7 của Toyota V.League 2017

Với thành tích ấn tượng trong tháng 6 và tháng 7, thầy trò HLV Petrovic đã giành hat-trick giải thưởng tháng Toyota V.League 2017.

Trong cả 4 trận đấu gần nhất tại Toyota V.League 2017 (tính cả trận đấu bù với Than Quảng Ninh), FLC Thanh Hóa đã giành chiến thắng đến 3 trận và chỉ để hòa 1 trận trước CLB TP.HCM. Với thành tích như vậy, không quá bất ngờ khi FLC Thanh Hóa là đội bóng xuất sắc nhất tháng 6 và 7.
 
Ở những trận đấu này, dấu ấn của HLV  Petrovic cũng là rất lớn khi ông liên tục đưa ra những sự thay đổi người cũng như điều chỉnh chiến thuật ấn tượng. Thêm một lần nữa, chiến lược gia người Serbia lại có được danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng.
 
Ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất, một cái tên khác của FLC Thanh Hóa là Pape Omar cũng ẵm trọn danh hiệu này. Omar có được 3 bàn thắng trong chuỗi trận tháng 6 và vẫn là người giữ tấm băng đội trưởng của đội bóng xứ Thanh.
 
Tại vòng 17 Toyota V.League 2017, FLC Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Thống Nhất trước Sài Gòn FC. Tuy nhiên, thầy trò HLV Petrovic có thể tạm yên tâm phần nào khi đằng sau họ là sự tiếp lửa từ khoảng 1 vạn khán giả xứ Thanh sẽ có mặt vào buổi chiều ngày 10/9 tới đây.
 
Một cặp đấu đáng chú ý và nhiều duyên nợ ở vòng 17 là cuộc đối đầu trên sân Vinh giữa SLNA vs Hà Nội FC. SLNA luôn được biết đến là đội bóng giàu truyền thống bậc nhất, còn Hà Nội FC hiện thân cho thế lực hiện tại của bóng đá quốc nội. Ngoài ra, Hải Phòng gặp B.Bình Dương tại Lạch Tray, SHB Đà Nẵng tiếp XSKT Cần Thơ trên sân Hòa Xuân…