FLC Thanh Hóa và S.Khánh Hòa mất quân trước vòng 3 Toyota V.League 2017

Trước khi bước vào vòng 3 Toyota V.League 2017 vào chiều ngày 18/1, cả FLC Thanh Hóa và S.Khánh Hòa đều bị tổn thất lớn về lực lượng.

Vào chiều ngày 18/1, các sân cỏ tại Toyota V.League 2017 sẽ nóng trở lại với các trận đấu trong khuôn khổ vòng 3. Tuy nhiên, trước khi bước vào vòng đấu này cả FLC Thanh Hóa và S.Khánh Hòa bị tổn thất lớn về lực lượng. Theo đó, CLB FLC Thanh Hóa sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Pape Omar bởi án phạt cấm thi đấu 8 trận vừa được ban kỷ luật VFF đưa ra cho hành vi khiêu khích phản cảm các CĐV của S.Khánh Hòa khi bị truất quyền thi đấu trong trận đấu cuối tuần vừa qua. Với án phạt nặng của ban kỷ luật VFF, Omar sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết vòng 10 Toyota V.League 2017 và chỉ trở lại khi lượt đi bước vào vòng đấu 11.

Trong khi đó, CLB S.Khánh Hòa cũng sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Đình Nhơn cho chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở phút 34 trong trận đấu với FLC Thanh Hóa tại vòng 2 cuối tuần vừa qua.

Việc không có Pape Omar bởi án phạt nặng từ ban kỷ luật VFF được đánh giá sẽ khiến sức mạnh của đội bóng xứ Thanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời điểm hiện tại, Hoàng Thịnh đang trong quá trình bình phục chấn thương, trong khi Đình Tùng chưa trở lại phong độ ổn định sau chấn thương. Bên cạnh đó, một số vị trí khác trên sân của FLC Thanh Hóa cũng đang gặp những chấn thương nhẹ.

Rất may cho FLC Thanh Hóa ở vòng đấu này là họ sẽ được thi đấu trên sân nhà và đối thủ chỉ là Long An, một đội bóng đang gặp nhiều khó khăn trong những mùa giải gần đây. Trong khi đó, đối thủ của S.Khánh Hòa là làm khách trên sân của SLNA.