FLC Thanh Hóa vs ĐTLA 17h00 ngày 28/6:
Bảo vệ top 2

Chỉ hơn nhau đúng 1 điểm trên BXH, FLC Thanh Hóa và ĐTLA sẽ có cuộc quyết chiến tại vòng 13 Toyota V.League 2015 nhằm giành lấy vị trí thứ 2.

Thanh Hóa vừa thất bại trước Đà Nẵng tại Giải Cúp QG Kienlongbank 2015, tuy nhiên đây không phải là thảm họa với đội bóng xứ Thanh. Sân chơi cúp Quốc gia chưa khi nào là mục tiêu trọng điểm của đội bóng này.

Tuy vậy, người xứ Thanh vẫn có những mối lo lắng thực sự trước khi trở lại đấu trường V.League. Trận thua vừa rồi đã là trận đấu thứ 4 Thanh Hóa chưa biết đến mùi chiến thắng. Họ hòa 3 trận liên tiếp tại V.League và bỏ lỡ quá nhiều cơ hội bứt phá trên BXH. Vì thế trận đấu chiều nay mang ý nghĩa rất quan trọng với đội bóng này.

Thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng đang tỏ ra rất quyết tâm khi được thi đấu trên sân nhà. Lực lượng của họ được đánh giá ngang tài ngang sức và không có gì phải lo lắng dù đối thủ có là ĐTLA.

Ngược lại với Thanh Hóa, ĐTLA lại đang thi đấu khá thăng hoa tại Toyota V.League 2015. Họ không có nhiều ngôi sao tuy nhiên lối chơi đoàn kết, tập thể đã giúp họ tạo nên rất nhiều bất ngờ thú vị.

Có 21 điểm và đứng ở vị trí thứ 4, ĐTLA đang rất quyết tâm giật lấy ba điểm ngay trong tay Thanh Hóa để hy vọng đoạt lấy vị trí thứ 2 trên BXH. Sự trở lại của Van Bakel tại hàng thủ cũng là lý do giúp “Gạch” tỏ ra rất tự tin. Trung vệ người Hà Lan rõ ràng là chốt chặn rất đáng tin tưởng khi ĐTLA phải đối mặt với một hàng công rất chất lượng của Thanh Hóa.

Liệu rằng lối chơi tấn công quyến rũ của Thanh Hóa hay sự lỳ lợm của ĐTLA sẽ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem vào lúc 17h00 chiều nay.