Ghi 10 bàn thắng, trận SHB.ĐN gặp ĐT.LA lập kỷ lục mới ở Toyota V.League 2015

Sân Chi Lăng chiều nay đã chứng kiến một cơn mưa rào về bàn thắng giữa hai đội SHB Đà Nẵng và ĐT.LA khi có tới 10 pha lập công được ghi bởi 2 đội. Đây cũng là trận đấu có số bàn thắng nhiều nhất tính đến thời điểm này của mùa giải.

SHB Đà Nẵng hẳn nhiên là đội vui nhất sau khi trận đấu khép lại. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã có chiến thắng đậm đà 7-3 trước ĐT.LA, qua đó giải tỏa sức ép sau 2 thất bại liên tiếp.

Trở lại với những diễn biến chính của trận đấu, với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã đẩy cao đội hình và liên tục gây sức ép về phía khung thành ĐT.LA. Phút 13, đội chủ sân Chi Lăng đã nhanh chóng có bàn mở tỷ số do công của Perez. Chỉ hai phút sau, đến lượt Võ Huy Toàn ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt với pha đá phạt đẹp mắt.

Chưa dừng lại ở đó, hai phút kế tiếp, từ pha phối hợp phản công nhanh ở trung lộ Fraser tiếp tục nâng tỷ số lên 3-0 cho SHB Đà Nẵng chỉ sau 17 phút chóng vánh. Ác mộng đối với hàng thủ ĐT.LA trong hiệp 1 vẫn chưa chấm dứt khi bộ đôi ngoại binh Fraser – Perez tiếp tục làm tình làm tội họ với 2 bàn thắng lần lượt ở những phút 27 và bù giờ thứ 2 hiệp 1.

“Cơn mưa” bàn thắng vẫn tiếp tục… nặng hạt trong hiệp 2 khi SHB Đà Nẵng có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Perez ở phút 53 và cầu thủ vào sân thay người Ngọc Thắng ở phút 81. Về phía ĐT.LA, dù liên tiếp phải nhận bàn thua nhưng các cầu thủ đội khách, đặc biệt là ngoại binh Diabate vẫn thi đấu đầy cố gắng. Chính ngoại binh người Mali đã lập hat-trick mang về 3 bàn thắng danh dự cho ĐT.LA lần lượt ở các phút 50, 67 và 90.

Với tổng cộng 10 pha lập công ghi được, cuộc so tài giữa SHB Đà Nẵng và ĐT.LA đã trở thành trận đấu có nhiều bàn thắng nhất tính đến thời điểm này của mùa giải. Đây cũng là trận đấu đầu tiên chứng kiến 2 hat-trick được ghi bởi 2 đội.