HAGL quyết giành trọn 3 điểm trước SLNA

Sau chiến thắng 2-1 trước XSKT Cần Thơ tại vòng 6, CLB HAGL đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận tiếp đón SLNA trên sân nhà diễn ra vào chiều ngày Chủ nhật.

Dù không còn những trụ cột quan trọng nhất là Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường do chuyển ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên, HAGL đang có khởi đầu khá tốt ở mùa giải năm nay với vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng sau khi giành được 7 điểm sau 6 lượt trận.

HAGL có chiến thắng quan trọng trước XSKT Cần Thơ tại vòng 6 Sau 4 lượt trận chỉ biết hòa và thua, cuối tuần vừa qua, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trước XSKT Cần Thơ. Chiến thắng này giúp đội bóng phố Núi có sự tự tin rất lớn trong trận tiếp đón SLNA trên sân nhà vào ngày Chủ Nhật.

Ở mùa giải năm ngoái, HAGL đã có chiến thắng quan trọng với tỷ số 3-1 trước SLNA để trụ hạng thành công. Phát biểu với báo chí trước trận đấu ngày mai, HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định sẽ cùng các học trò thi đấu quyết tâm để giành trọn 3 điểm. Ông Tuấn nhấn mạnh mỗi trận đấu HAGL phải cố gắng hết sức để có được những điểm số cần thiết để trụ hạng thành công. Giành trọn 3 điểm trước SLNA sẽ là động lực lớn để đội bóng phố Núi sẵn sàng cho những chuyến làm khách khó khăn trước FLC Thanh Hóa và B.Bình Dương ở những vòng đấu tiếp theo.

Trong bài phát biểu của mình, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chỉ ra Quế Ngọc Hải và tiền đạo Odat là những cái tên mà HAGL cần phải khóa chặt trong trận đấu ngày mai. Ông Tuấn đánh giá với tốc độ của mình Odat sẽ khiến hàng phòng ngự HAGL gặp nhiều khó khăn. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải bên cạnh khả năng phòng ngự chắc chắn thì trung vệ này cũng thường xuyên có được những đường chuyền cực kỳ nguy hiểm.

Ở trận đấu chiều mai, HAGL sẽ không có Minh Vương vì án treo giò. Tuy nhiên đội bóng phố Núi đón tin vui từ hậu vệ phải Bùi Văn Long và trung vệ Trần Hữu Đông Triều. Dự kiến bộ đôi này sẽ được tung vào sân từ băng ghế dự bị để lấy lại cảm giác bóng sau thời gian dài phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương.