Hai ngày nữa Giải VĐQG Toyota 2016 sẽ chính thức khai mạc

Cuối tuần này, chiều ngày 20, 21/2, vòng đấu đầu tiên của Giải VĐQG Toyota 2016 sẽ chính thức khởi tranh trên khắp các sân Thanh Hóa, Chi Lăng, Bình Dương, Cẩm Phả, Long An, Vinh, Hàng Đẫy. Người hâm mộ cả nước cũng đang háo hức chờ đợi mùa giải với nhiều nét mới trong công tác quản lý, tổ chức và điều hành giải của VPF

Hợp tác cùng Sportradar để đem đến sự trong sạch cho giải đấu
Mùa giải 2016 đánh dấu sự hợp tác giữa VPF với Sportradar – nhà cung cấp hàng đầu thế giới trong việc  theo dõi, phòng chống và đưa ra giải pháp cho các tổ chức thể thao và các cơ quan nhà nước để hỗ trợ trong cuộc chiến phòng chống, ngăn ngừa các hành vi tiêu cực trong thể thao.

VPF hợp tác với Sportradar trong việc nhận các thông tin, dữ liệu, đánh giá về các trận đấu tại hệ thống các Giải BĐCN QG 2016. Ngoài ra VPF cũng sử dụng dịch vụ giáo dục của Sportradar, cùng Sportradar tổ chức các buổi Hội thảo cho từng CLB nhằm tuyên truyền, giáo dục về những hậu quả của việc tham gia dàn xếp tỷ số.

Hợp tác cùng Sportradar, đồng thời tích cực truyền tải thông điệp “Nói không với dàn xếp trận đấu” một cách rộng rãi là một trong những nỗ lực của công ty VPF nhằm nâng cao chất lượng của các Giải BĐCNQG, kiên quyết phòng ngừa, ngăn chặn với những hành vi tiêu cực trong thể thao.

Bóng thi đấu mới với chất lượng FIFA Quality Pro
Quả bóng Primero One Plus của hãng thể thao Thái Lan Grand Sport với chất lượng FIFA Quality Pro sẽ là bóng thi đấu chính thức của các Giải BĐCN QG 2016. Việc thay đổi bóng thi đấu mới đạt tiêu chuẩn FIFA để khởi đầu mùa giải mới, Công ty VPF mong rằng mùa giải BĐCN QG 2016 sẽ gặt hái được nhiều thành công, đem đến nhiều trận cầu hấp dẫn cống hiến cho người hâm mộ.

Mua bảo hiểm cho toàn bộ cầu thủ, Trọng tài, Giám sát…tham dự Giải
Cùng với Nhà tài trợ Công ty CP Bảo Hiểm Hùng Vương, Công ty VPF đã đạt được thỏa thuận  cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho toàn bộ Trọng tài, Trợ lý Trọng tài, cầu thủ các CLB làm nhiệm vụ.

Sự hợp tác giữa VPF và BHV được xem là một bước tiến đột phá trong mùa giải 2016, không chỉ chăm lo bảo vệ cho giới cầu thủ, mà còn áp dụng với tất cả những thành viên tham gia giải đấu: Trọng tài, Trợ lý Trọng tài, đội ngũ Giám sát đều được mua bảo hiểm, nhằm hạn chế các rủi ro nghề nghiệp cho giới cầu thủ, Trọng tài…giảm tải khó khăn cho cầu thủ, CLB và nâng cao chất lượng cho các giải đấu.

Phạm vi bảo hiểm được áp dụng tại khu vực Châu Á cho các rủi ro tử vong/thương tật vĩnh viễn, chi phí y tế do nguyên nhân tai nạn xảy ra trong thời gian thi đấu, tập luyện. Mức bảo hiểm tối đa cho các cầu thủ là 300,000,000 VNĐ /cầu thủ/năm; Trọng tài, Giám sát là 200,000,000 VNĐ/người/năm.

Ra đời kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng VPF Media
Sự ra đời của kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng VPF Media sẽ là một trong những chiến lược truyền thông lâu dài của VPF, nhằm mục tiêu: truyền tải đến người hâm mộ những thông tin về giải đấu một cách nhanh chóng, chính xác; lan tỏa mạnh mẽ những hình ảnh về giải đấu đến đông đảo người hâm mộ hơn nữa, thu hút sự quan tâm của ngày càng nhiều người hâm mộ đến các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia.

Cùng với đối tác Next Media và các Nhà tài trợ của kênh truyền thông trực tuyến, Công ty VPF sẽ nỗ lực xây dựng, phát triển kênh có chất lượng cao, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho người hâm mộ trong và ngoài nước. Người hâm mộ có thể dễ dàng truy cập và theo dõi các tin tức về giải đấu, cũng như xem trực tiếp các trận đấu thông qua các thiết bị có kết nối mạng internet.

Khán giả có cơ hội trúng thưởng xe Toyota Hilux khi đến sân cổ vũ bóng đá
Để tri ân người hâm mộ luôn ủng hộ và đồng hành cùng giải đấu, cũng như  khuyến khích người hâm mộ trực tiếp đến sân cổ vũ cho CLB mình yêu thích, Công ty VPF trao tặng giải thưởng là xe Toyota Hilux cho khán giả may mắn. Giải thưởng sẽ được bốc thăm tại trận đấu có diễn ra Lễ trao giải cho đội Vô địch. Tại trận đấu khai mạc chính thức của Giải trên sân Bình Dương, BTC cũng sẽ trưng bày xe Toyota Hilux tại sân để tăng tính hấp dẫn cho chương trình.

Không chỉ quan tâm đến việc nâng cao chất lượng chuyên môn, hình ảnh cho giải đấu, tặng giải thưởng giá trị dành cho khán giả là hoạt động nhằm tăng tính hấp dẫn, cạnh tranh, nâng cao hình ảnh cho giải đấu.