Hải Phòng vẫn tự tin dù không có Stevens tại vòng 10

Bất chấp việc không có tiền đạo Stevens tại vòng 10 Toyota V.League 2016, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng vẫn tự tin về một kết quả tốt trong trận tiếp đón Sanna Khánh Hòa vào cuối tuần.

Trong trận tiếp đón Sanna Khánh Hòa tại vòng 10 Toyota V.League diễn ra vào cuối tuần này, Hải Phòng sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Stevens bởi chân sút này đã lĩnh đủ 3 thẻ phạt.

 giới chuyên môn đánh giá, không có Stevens sẽ là một tổn thất lớn của Hải Phòng ở trận đấu với Sanna Khánh Hòa bởi tiền đạo này đang là chân sút hàng đầu của đội bóng đất Cảng ở mùa giải năm nay với 7 pha lập công. Một mình Stevens cũng giúp Hải Phòng giành được 9/22 điểm trực tiếp sau 9 vòng đấu. Ngoài ra, Stevens không chỉ là một chân sút giỏi, tiền đạo ngoại này còn tỏ ra rất lợi hại ở khả năng di chuyển rộng nên có sút hút rất lớn đối với hậu vệ đối phương, qua đó tạo khoảng trống cho đồng đội.

Tuy nhiên, trao đổi với báo giới, HLV Trương Việt Hoàng vẫn tin tưởng về một kết quả tốt của đội bóng đất Cảng dù không có sự phục vụ của chân sút số 1 trong đội hình. Trao đổi với báo chí, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Stevens vắng mặt thì có cầu thủ khác thay thế. Hải Phòng không quá lo lắng về sự mất mát này”.

Sự tự tin của HLV Trương Việt Hoang và ban huấn luyện của Hải Phòng phần nào xuất phát từ thực lực đội bóng. Bởi ngoài Stevens, đội bóng đất Cảng vẫn còn nhiều cầu thủ khác được đánh giá có khả năng dứt điểm rất cao như Fagan, Văn Thắng… đây được đánh giá là một cơ hội lớn để vua phá lưới nội mùa giải 2015, Văn Thắng khẳng định vai trò quan trọng của mình tại Hải Phòng sau một thời gian dài phải thi đấu ở vị trí không phải sở trường.

Việc Stevens không thể ra sân thi đấu cũng được đánh giá là cơ hội để Hải Phòng chứng tỏ, họ không phụ thuộc vào chân sút này như dư luận đánh giá trong thời gian qua.