"Hiện tượng" Sanna Khánh Hòa BVN nâng chuỗi bất bại lên 11 trận

Tính đến thời điểm này, Sanna Khánh Hòa BVN đã bất bại suốt 11 vòng đấu và đây là thành tích "ngỡ như là mơ" đối với đội bóng mới mùa giải đầu tiên tham dự V.League.

Trận thắng 1-0 trước ĐKVĐ B.BD chiều 2/5 ở vòng 12 đã giúp tân binh Sanna Khánh Hòa BVN nâng chuỗi trận bất bại của họ ở TOYOTA V.League 2015 lên con số 11.

Tại V.League mùa này, đội bóng phố Biển mới chỉ thua đúng 1 trận trong khi giành 5 chiến thắng, 6 trận hòa trong 12 vòng đấu để thu về tổng cộng 21 điểm. Với số điểm này, đội bóng phố Biển đang bay cao với vị trí thứ 4 trên BXH, kém ĐKVĐ B.BD chỉ 4 điểm.

Trận thua duy nhất của Sanna Khánh Hòa BVN tại V.League 2015 là trận đấu diễn ra ở vòng 1 khi họ phải đến làm khách của HA.GL và phải chịu thất bại với tỷ số 2-4. Sau trận đấu trắng tay ấy, Sanna Khánh Hòa BVN liên tiếp giành điểm số ở 11 vòng tiếp theo, cho đến lúc này đã có trong tay 21 điểm. Họ cũng sở hữu chân sút đang tạm dẫn đầu trên danh sách “dội bom” –  Iheruome Uche, với 9 bàn thắng đã ghi được sau 12 trận đấu cùng Sanna Khánh Hòa BVN ở V.League 2015.

Với thành tích kể trên, Sanna Khánh Hòa BVN xứng đáng được coi là “ngựa ô” của V.League 2015. Trong những vòng đấu tới, đội bóng này chắc chắn sẽ được các đối thủ nhìn với thái độ thận trọng hơn chứ không phải theo cách dành cho 1 đội bóng tân binh non nớt.