HLV Calisto sẽ dự khán trận play-off dự V.League 2017

Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm cho biết, HLV Henrique Calisto sẽ có mặt tại Đà Nẵng để dự khán trận đấu play-off góp mặt tại V.League 2017 giữa Long An và Viettel.

Theo Chủ tịch đội bóng Võ Thành Nhiêm, ông Calisto sẽ có mặt tại TP.HCM vào tối nay  21/9 theo lời mời của phía đội bóng Long An. Sau đó, cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam sẽ có mặt tại Đà Nẵng để xem trận play-off vào ngày 23/9.

Trong kế hoạch tiếp theo, ông Calisto sẽ tiếp tục xem 2 trận chung kết cúp Quốc gia tại Quảng Ninh và Hà Nội. Ngày 1/10, vị chiến lược gia từng 2 lần giúp Long An vô địch V.League sẽ dự Gala tổng kết, trao giải cho V.League 2016 tại TP.HCM vào ngày 1/10 trước khi lên đường trở về Bồ Đào Nha.

Thời hoàng kim của Long An gắn liền với HLV Calisto. Tuy lực lượng nội không thực sự xuất sắc khi chỉ có Tài Em và Minh Phương lại được đánh giá cao, nhưng với ngoại binh chất lượng cùng với tài cầm quân của mình, HLV được mệnh danh là Phù thủy này đã 2 lần đưa Long An lên ngôi vô địch V.League vào các mùa giải 2005 và 2006.

Sự có mặt của ông Calisto ít nhiều sẽ là nguồn động viên lớn đối với Long An. Hiện tại, một số cầu thủ của Long An còn thi đấu ở đội bóng miền Tây là học trò cũ của ông. Ngoài ra, GĐKT Huỳnh Ngọc Sang từng là người thân cận với ông Calisto trong vai trò của HLV trưởng. Ở thời điểm ấy, vị HLV Người Bồ Đào Nha sắm vao GĐKT.