HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ khi HN.T&T thắng Than.QN

HN.T&T vừa có chiến thắng rất quan trọng trên sân Cẩm Phả trước Than.QN. HLV Phan Thanh Hùng rất bất ngờ với việc giành trọn 3 điểm trước đội chủ nhà. Đây là trận thắng đầu tiên của HN.T&T tại Toyota V.League 2015.

Hành quân đến sân Cẩm Phả, HN.T&T không có sự phục vụ của “sát thủ” Gonzalo. Tiền đạo người Argentina bị chấn thương cơ đùi nên không thể ra sân thi đấu.  Mất đi con bài cực kỳ quan trọng trên hàng công đã ảnh hưởng đến toan tính, lối chơi của HN.T&T.

Gặp Than.QN tràn đầy khí thế, lối đá của HN.T&T liên tục rơi vào thế bế tắc.  Đội chủ nhà liên tục có các pha áp sát đã phá nát các miếng tấn công bằng các pha phối hợp nhỏ của đội khách.

“Chúng tôi đã lường trước được Than.QN sẽ đá áp sát, không ngại va chạm. Thế nên việc vượt qua Than.QN vào thời điểm này là rất khó. Việc chúng tôi giành chiến thắng trước họ đến đầy bất ngờ”, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ. 

Trong thế trận HN.T&T bế tắc trong việc ghi bàn, Than.QN đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm khi hết Hồng Quân, Bernardo, Hoàng Max thay nhau bắn phá khung thành đội khách.  Dù vậy, may mắn đã ngoảnh mặt với đội chủ nhà. Còn HN.T&T đã tận dụng triệt để sai sót hàng thủ Than.QN khi Samson có pha dứt điểm hóc hiểm ở phút 81, đem về 3 điểm quý giá cho đội khách.

HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Rất may, trong lúc khó khăn, Samson đã lên tiếng, bàn thắng này không chỉ giúp HN.T&T có được chiến thắng đầu tiên tại Toyota V.League 2015 mà giúp cậu ấy cởi bỏ được áp lực về tâm lý khi ở trận trước Samson đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn vào lưới ĐT.LA”. 

Đương kim vô địch B.BD đã sớm bứt lên với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận còn đương kim Á quân HN.T&T bây giờ đã có 4 điểm và rất có thể chiến thắng trước Than.QN vừa qua sẽ mở ra mạch thắng lợi cho đội bóng Thủ đô ở chặng đường phía trước.