HLV Phan Thanh Hùng:
"Tôi không từ chức"

HN.T&T đang trải qua giai đoạn khó khăn ở Toyota V.League 2015 khi 4 trận không biết đến mùi chiến thắng. Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định ông sẽ không từ chức và vẫn ở lại đội bóng Thủ đô để đưa đội nhà vượt qua chặng đường gian khó phía trước.

Ở vòng 10 Toyota V.League vừa qua, dù chỉ gặp đội bóng được đánh giá yếu hơn là S.KH nhưng HN.T&T không thể tìm được chiến thắng để cắt đứt chuỗi trận thi đấu không thành công.

Nói về việc trắng tay trên sân Nha Trang cuối tuần vừa qua, HLV Phan Thanh Hùng lý giải: “S.KH chủ động chơi phòng ngự phản công và chúng tôi chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Các cầu thủ HN.T&T đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm có thể dẫn đến bàn thắng, tuy nhiên may mắn đã không đứng về phía chúng tôi. Gonzalo, Văn Quyết, Thành Lương đã thi nhau bắn phá khung thành đối phương nhưng bóng hết tìm đến cột dọc lại đi chệch khung thành trong gang tấc”.

Thực tế, đó không phải là trận đấu mà HN.T&T chơi dưới sức mình mà vận may đã ngoảnh mặt với họ. Trước đó, ở các trận đấu gặp B.BD hay Hải Phòng, các chân sút đội bóng Thủ đô đã chơi rất tốt nhưng lại không may mắn ở những tình huống dứt điểm cuối cùng. Đặc biệt, ở trận gặp Hải Phòng tại vòng 9, những tưởng HN.T&T sẽ có 3 điểm khi phút 90 họ được hưởng quả penalty nhưng cái chân của thủ môn Thanh Thắng đã vô tình chạm vào cú sút 11m của Ngọc Duy dẫn đến việc đội bóng Thủ đô phải chia điểm đầy tiếc nuối.

“Tinh thần của các cầu thủ HN.T&T rất tốt. Cả đội ra sân thi đấu máu lửa, vì thành tích của tập thể. Tôi cảm thấy rất thương cho các học trò vì họ đã thi đấu hết sức. Vấn đề của HN.T&T lúc này không quá nghiêm trọng, và chỉ cần 1 trận thắng là có thể giải tỏa được tâm lý”, HLV Thanh Hùng cho biết.

Nói về tương lai của mình, ông Hùng khẳng định: “Tôi vẫn làm ở HN.T&T và không có chuyện từ chức giữa chừng. Nếu nghỉ lúc này thì mình không phải là người đàn ông, thấy khó khăn rồi bỏ đi”.