HLV Trần Bình Sự:
“Cảm ơn khán giả đã không bỏ rơi Đồng Nai”

Sau chiến thắng 2-1 trước SHB.ĐN, HLV Trần Bình Sự đã không giấu được cảm xúc: “Xin cám ơn khán giả, những CĐV tuyệt vời đã không bỏ rơi chúng tôi trong lúc khó khăn thế này”.

Trong trận đấu với SHB.ĐN ở vòng 22 V-League 2014 diễn ra chiều nay 27/7, Đồng Nai mất đến 8 cầu thủ vì “cơn bão tiêu cực” và thẻ phạt. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Trần Bình Sự vẫn xuất sắc đánh bại đội bóng sông Hàn với tỷ số 2-1.

HLV Trần Bình Sự cho biết: “Trước trận đấu này, Đồng Nai không chỉ gặp tổn thất lực lượng mà còn bị áp lực ghê gớm về tinh thần. Nhưng chúng tôi đã có một trận đấu xuất sắc với chiếc thuật hợp lí khi gặp SHB.ĐN.

Chiến thắng này giúp Đồng Nai giải tỏa được tinh thần. Chúng tôi muốn dâng tặng chiến thắng này cho các CĐV đội nhà, những người đã sát cánh cùng chúng tôi trong những lúc khó khăn nhất. Hy vọng rằng mọi thứ sẽ lại tốt đẹp”.

Sau vòng 22, Đồng Nai đang tạm xếp thứ 7/12 với 25 điểm có được. Ở hai trận đấu cuối, Đồng Nai sẽ gặp QNK.QN (sân khách, ngày 3/8) và tiếp ĐT.LA trên sân nhà vào ngày 10/8.