HN.T&T bắt đầu bước vào “bão”

Sở dĩ trận SLNA – HN.T&T diễn ra sớm hơn so với 6 cặp đấu khác ở vòng 7 là do BTC giải muốn tạo điều kiện cho HN.T&T đá vòng loại AFC Champions League.

Cụ thể, họ sẽ so kè với  Persib (Indonesia) vào ngày 10/2. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, HN.T&T sẽ tiếp tục có trận đấu ở vòng loại tiếp theo để xác định xem mình có lọt vào vòng bảng AFC Champions League 2015 hay không. Dự kiến, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 17/2 (29 Tết Nguyên đán Ất Mùi).

Trước khúc cua quan trọng này của đội nhà, HLV Phan Thanh Hùng nói rằng các học trò của ông đã sẵn sàng. “SLNA là đội bóng khó chơi, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Bây giờ lực lượng của họ không còn mạnh như các năm trước nhưng sự máu lửa, quyết tâm là vũ khí lợi hại của SLNA. HN.T&T sẽ cố gắng giành chiến thắng để tiếp thêm sự hưng phấn trước khi bước vào đấu trường châu lục”, HLV Phan Thanh Hùng cho biết.

Năm nay, lực lượng có chiều sâu và sự cạnh tranh của từng vị trí giúp cho ông Hùng có nhiều sự lựa chọn cho từng trận đấu. Đặc biệt, dù chiều nay chân sút hàng đầu của HN.T&T là Samson không thể thi đấu vì thẻ phạt nhưng ngày 10/2, anh sẽ trở lại để cùng các đồng đội đối đầu với Persib trên sân Hàng Đẫy.