HN.T&T bổ nhiệm phó tướng Chu Đình Nghiêm vào ghế nóng

HLV Chu Đình Nghiêm, người được HLV Phan Thanh Hùng tin tưởng, cuối cùng cũng nhận lời ngồi vào chiếc ghế nóng ở HN.T&T.

HN.T&T gặp nhiều khó khăn trong mùa giải này, là một trong 2 đội chưa biết thắng kể từ đầu giải và đang đứng cuối cùng trên BXH. Có nhiều lý do để lý giải cho thành tích bết bát này và nguyên nhân của mọi nguyên nhân là quyết định từ chức của HLV Phan Thanh Hùng.

Sau vòng đấu thứ 3, HLV Phạm Minh Đức đã đề bạt lên Chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Hội, xin được trở về đội trẻ vì không chịu được áp lực. Tuy nhiên, nhà cầm quân trẻ tuổi vẫn được động viên để tiếp tục nhưng sau trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào tối qua, quyết định thay tướng được đưa ra.

HLV Chu Đình Nghiêm, người được HLV Phan Thanh Hùng tin tưởng, cuối cùng cũng nhận lời ngồi vào chiếc ghế nóng ở HN.T&T. Trong lịch sử hình thành và phát triển của đội bóng Thủ đô, HLV Chu Đình Nghiêm là công thần số 1 và là một trong 2 người cống hiến từ những ngày đầu tiên (cùng với HLV Văn Sỹ Sơn).

HLV Chu Đình Nghiêm ngồi vào chiếc ghế lái trưởng sẽ tạo ra nhiều sự thay đổi tích cực ở HN.T&T, bắt đầu từ yếu tố tinh thần của các trụ cột và sau đó là dấu ấn về chuyên môn. HLV Chu Đình Nghiêm rất hiểu triết lý, lối chơi, ưu điểm, nhược điểm và diễn biến tâm lý của từng cầu thủ trong đội. Đây là lợi thế tuyệt đối của nhà cầm quân họ Chu.

Ban lãnh đạo HN.T&T không giao nhiệm vụ cụ thể cho HLV Chu Đình Nghiêm nhưng chắc chắn, tân HLV trưởng của đội bóng Thủ đô có mục tiêu của bản thân mình, trước mắt là cố gắng từng trận để trở lại nhóm đầu tiên. Còn HLV Phạm Minh Đức sẽ trở lại với công tác đào tạo trẻ.