HN.T&T lên kế hoạch thay ngoại binh

Để cải thiện khả năng phòng ngự của đội nhà, Hà Nội T&T đang tìm kiếm một trung vệ ngoại.

HN.T&T đang trải qua tháng ngày đáng thất vọng khi chỉ có được 13 điểm sau 12 trận đấu. Đây là một kết quả bất ngờ đối với giới chuyên môn, bởi đội bóng từng 2 lần vô địch này được đánh giá là đối thủ đáng gờm của B.BD trong cuộc đua đến ngôi cao của mùa giải 2015.  

Thành tích yếu kém của đội bóng Thủ đô xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Trong đó, sự mong manh của hàng thủ là một trong những lý do đẩy Hà Nội T&T lâm vào khủng hoảng. Sau 12 trận, cựu vương V.League đã để lọt lưới đến 18 bàn thua.

Để gia cố hàng thủ, HLV Phan Thanh Hùng đang tìm kiếm trung vệ ngoại để thay thế Cyrus. Bởi trung vệ này đã không đáp ứng yêu cầu chuyên môn khi bị đánh giá chậm chạp.

Trung vệ ngoại là ưu tiên hàng đầu của HN.T&T trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa. Ngoài ra, nếu tìm được tiền vệ nước ngoài giỏi, đội bóng Thủ đô cũng sẽ thay thế Hector. Mùa giải 2015 coi như đã chấm dứt với tiền về ngoại này khi anh bị chấn thương khá nặng.

Dù phong độ không tốt nhưng HLV Phan Thanh Hùng cho biết, Gonzalo vẫn sẽ tiếp tục ở lại HN.T&T. Ông Hùng hy vọng, tiền đạo này sẽ lấy lại bản năng sát thủ của mình.

Để có nhiều thời gian tìm kiếm ngoại binh, nên đội bóng Thủ đô đã rút ngắn thời gian nghỉ ngơi. Trong những ngày qua, HN,T&T đã tập luyện trở lại, chứ không nghỉ dài ngày như nhiều CLB khác.