HN.T&T:
Mật lệnh từ bầu Hiển!

Trước chuyến công tác châu Âu, bầu Hiển đã có buổi làm việc với lãnh đạo đội bóng để truyền đi một thông điệp: HN.T&T phải đánh bại B.BD! Một câu nói rất thường xuyên của người đứng đầu Tập đoàn T&T, nhưng trong bối cảnh này, tất cả mọi người phải hiểu sâu sắc hơn: Bầu Hiển muốn độc chiếm ngôi số một V.League 2014.

HN.T&T là đội bóng sinh sau đẻ muộn và tới thời điểm này mới có lịch sử 9 năm, nhưng về thành tích, họ đã sánh ngang các ông lớn, với 2 chức vô địch V.League, 2 á quân, 1 Siêu Cúp, 2 đồng Vua phá lưới và luôn là đội ghi nhiều bàn thắng nhất. Nhưng tham vọng của bầu Hiển là độc chiếm ngôi vị số một về thành tích bởi nếu vô địch năm nay, HN.T&T sẽ là đội bóng giàu thành tích nhất và không phải chung đụng danh hiệu này với ai.

Hơn nữa, trong 4 mùa gần đây, HN.T&T nhận Cúp vô địch trong bối cảnh dở khóc dở cười bởi mùa 2010, họ bị HA.GL hạ 4-1. Ba năm sau, cũng trong lễ đăng quang, HN.T&T bị Hải Phòng gỡ hòa 3-3 trong trận đấu mà nhiều người nói nếu có thêm vài phút, nhà tân vô địch sẽ… thua. Hai mùa HN.T&T giành ngôi á quân, họ đều thi đấu không tốt ở trận cuối khi thua SLNA năm 2011 và bị XMXT.SG ép sân năm 2012. Mùa này, bầu Hiển muốn HN.T&T phải hạ tất cả những ông lớn V.League để đường hoàng đăng quang và chiến thắng trước B.BD là nhiệm vụ bắt buộc phải hoàn thành.

Cả đội HN.T&T đều biết, bầu Hiển không giao mục tiêu suông mà luôn gắn với những khoản thưởng lớn. Mùa bóng năm nay, ông còn bắn tin về “khoản thưởng lịch sử cho chiến tích lịch sử”. Mật lệnh của bầu Hiển cũng là mong muốn lớn nhất của người đứng đầu Tập đoàn T&T và thày trò HLV Phan Thanh Hùng biết phải làm gì để thực hiện tham vọng ấy, để tự nâng cấp thành số một Việt Nam trên mọi phương diện.