HN.T&T sẽ đá giao hữu tại Trung Quốc

Ban lãnh đạo CLB HN.T&T vừa thông báo trong tháng tới họ sẽ tới Trung Quốc để tham dự một giải đấu giao hữu quốc tế theo lời mời từ phía bạn.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, các cầu thủ của CLB HN.T&T sẽ hội quân trở lại vào đầu tháng 11. Đây là thời điểm mà đội bóng thủ đô vẫn chưa có đủ quân số khi Duy Mạnh còn đang bận tham dự giải U21 cùng đội U21 HN.T&T. Các ngoại binh như Gonzalo Marronkle và Vitor Ormazabal cũng chưa trở lại Việt Nam. Hai tuyển thủ Văn Quyết và Thành Lương nhiều khả năng cũng sẽ không cùng đội sang Trung Quốc bởi VFF đang tiến hành tìm đối tác đá giao hữu với ĐT Việt Nam và trận đấu này dự kiến cũng diễn ra vào giữa tháng 11.

Theo thông tin sơ bộ, giải giao hữu này sẽ được diễn ra tại Côn Minh, Trung Quốc, trong khoảng thời gian từ ngày 20/11 đến 1/12. Giải gồm 8 đội bóng được chia thành 2 bảng đấu. Hiện đã có 6 cái tên được xác nhận sẽ tham gia là Sabah FA (Malaysia), Colombo FC (Sri Lanka), Mawyawadi FFC (Myanmar), Muangthong United (Thái Lan), Phnom Penh Crown FC (Campuchia) và Hà Nội T&T (Việt Nam). Hai đội còn lại sẽ gồm một đại diện từ Lào và một đội nước chủ nhà.

Đây sẽ là một giải đấu hấp dẫn và bổ ích với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. Họ cần có những trận đấu có sức nặng như vậy để cọ sát và chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.