Hoàn thiện việc tu sửa mặt sân trước Vòng 9 Toyota V.League 2015

Để chuẩn bị cho Vòng 9 Toyota V.League 2015 sẽ diễn ra ngày 12/4 sắp tới, BTC Giải Toyota V.League 2015 đã tiến hành kiểm tra một số sân có mặt sân cần phải tu sửa như: sân Lạch Tray, Thanh Hóa, Chi Lăng, Vinh.

Tại hai cuộc Gặp gỡ báo chí định kỳ giữa BTC Giải và các cơ quan thông tấn gần đây, BTC Giải đã cho biết kế hoạch yêu cầu các CLB phải tu sửa, bảo dưỡng lại mặt sân đáp ứng được các yêu cầu. BTC cũng nhấn mạnh nếu CLB nào có mặt sân không đạt yêu cầu trước khi diễn ra Vòng 9 Toyota V.League, CLB đó bắt buộc phải chọn sân khác làm sân nhà

Trước đó, theo ghi nhận từ thực tế các trận đấu trước vòng 8 Toyota V.League, các SVĐ: Lạch Tray, Thanh Hóa, Chi Lăng, Vinh nằm trong danh sách các sân có mặt sân cần phải tu sửa. Do vậy, tận dụng khoảng thời gian giải tạm nghỉ để nghỉ Tết và phục vụ đội tuyển tập trung, BTC Giải đã có công văn yêu cầu các CLB phải có kế hoạch tu sửa mặt sân, trước khi diễn ra Vòng 9, BTC Giải sẽ tiến hành kiểm tra.

Thực hiện chủ trương và yêu cầu của BTC Giải, các CLB đã chấp hành rất nghiêm túc như: thuê người đến chăm sóc, lu phẳng, trồng cỏ và tiến hành các biện pháp chăm sóc để cỏ mọc lại. Theo đánh giá của BTC Giải, hiện nay mặt sân Lạch Tray, Thanh Hóa, Chi Lăng, Vinh đã được chăm sóc và tu sửa tốt, về cơ bản các sân này đáp ứng đủ yêu cầu. BTC đánh giá rất cao những nỗ lực của các CLB và mong rằng các CLB tiếp tục duy trì, phát huy các công tác tổ chức khác để đảm bảo mọi công tác quản lý, tổ chức và điều hành giải Toyota V.League 2015 trong các vòng đấu tiếp theo đều được thực hiện tốt.

(Hình ảnh tu sửa mặt sân một số SVĐ: http://www.vnleague.com/thu-vien/hinh-anh/130-Hinh-Anh-tu-su-mat-san-mot-so-SVD-trong-thoi-gian-nghi-thi-dau-Giai-bong-da-VDQG-Toyota-2015.html )