HV An Giang 1–1 Hải Phòng:
Chủ nhà tiếc nuối!

Cuộc so kè vào chiều nay (6/7) trên sân Long Xuyên với Hải Phòng là cơ hội để đội bóng HV An Giang tìm 3 điểm, nhằm mở ra hy vọng ở cuộc đua trụ hạng với đối thủ trực tiếp ĐT.LA. Thế nhưng họ đã không làm được điều ấy…

Quyết tâm giành 3 điểm để tìm hy vọng ở cuộc đua trụ hạng, nên HV.AG đã đẩy tốc độ trận đấu lên khá nhanh. Ngược lại, đội khách Hải Phòng chủ yếu chơi phòng ngự và rình rập cơ hội.

Thời cơ đã đến với đội khách ở phút 23, từ pha phản công nhanh, Hoàng Đình Tùng đã mở tỷ số 1-0 cho Hải Phòng. Tuy nhiên, đội khách không kịp mừng lâu, bởi chỉ 1 phút sau đó, HV.AG đã kịp cân bằng tỷ số 1-1, và người lập công là cầu thủ Tuấn Anh.

Sang hiệp 2, thế trận hầu như thuộc về đội chủ nhà khi các cầu thủ Hải Phòng chủ động giảm nhịp trận đấu và thủ chặt để bảo toàn 1 điểm. Trong khi đó, các chân sút của HV.AG lại quá tệ, nên đành chia điểm trong đáng tiếc.

Cần nói thêm, trước trận gặp Hải Phòng, các cầu thủ HV.AG đã bỏ tập 2 buổi và yêu cầu được gặp lãnh đạo CLB để hỏi về số tiền lương, tiền ăn và tiền lót tay mà đội bóng này nợ họ quá lâu.

Trước phản ứng của cầu thủ, lãnh đạo đội HV.AG đã tạm ứng trước lương tháng 5 cho mọi người, nhằm xoa dịu tình hình và tìm cách giải quyết khoản nợ còn lại.