HV.An Giang tậu “hàng khủng” của V.Ninh Bình

CLB Hùng Vương An Giang vừa đặt bút ký hợp đồng với tiền đạo Patiyo Tambwe của CLB V.Ninh Bình. Đây là sự tăng cường đáng chú ý nhất của đội bóng miền Tây cho đến thời điểm này.

Nếu tính cho đến thời điểm vòng 7 V.League 2014, Patiyo Tambwe đã ghi 7 bàn thắng cho V.Ninh Bình, đây là hiệu suất ghi bàn khá cao. Tiền đạo sinh năm 1984 tại Congo này là người có nhiều kinh nhiệm sau thời gian chinh chiến tại các giải đấu của Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ. Mùa bóng 2013, Tambwe khoác áo CLB Thanh Hóa nhưng sau đó bị thanh lý hợp đồng, rồi chuyển đến khoác áo V.NB.

Patiyo Tambwe là cầu thủ mà HLV Nhan Thiện Nhân đang muốn kiếm tìm. Bởi trước đó, đội bóng này đã thanh lí tiền đạo Dosso, người đã chơi rất kém cỏi dù được lĩnh lương cao. Với sự xuất hiện của cựu tiền đạo V.Ninh Bình, người đá cặp Felix có thể sẽ lấy lại phong độ như đã từng thể hiện trong màu áo của Kiên Giang hay CS.Đồng Tháp.

Được viết Hùng Vương An Giang sẽ còn tăng cường thêm vài bản hợp đồng nữa nhằm chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V.League 2014.