Kế hoạch bình chọn Hội CĐV xuất sắc 2015

Công ty CP BĐCN Việt Nam (VPF) chính thức ban hành kế hoạch bình chọn Hội CĐV xuất sắc 2015.

Với mục đích từng bước xây dựng và củng cố đội ngũ Hội CĐV các CLB theo hướng chuyên nghiệp hóa, tạo không khí cổ vũ sôi động, văn minh trong các trận đấu, góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh cho các Giải BĐCN Quốc gia nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung, VPF đã tiến hành xây dựng Kế hoạch bình chọn Hội CĐV bóng đá xuất sắc giải VĐQG Toyota 2015 và ban hành thực hiện từ ngày 27/1.

Tuy nhiên, trong quá trình triển khai thực hiện, hầu hết các CLB chưa triển khai và đáp ứng được các tiêu chí về tổ chức thành lập Hội CĐV bóng đá của CLB; đặc biệt là việc đáp ứng tiêu chí “ Có giấy phép thành lập Hội CĐV” khi gặp khó khăn trong việc xin phép chính quyền sở tại xác nhận, cho phép thành lập Hội CĐV chính thức, mặc dù theo nhận định thực tế, hoạt động của CĐV các CLB tại 7 vòng đấu vừa qua đã có rất nhiều nét đổi mới tích cực, đáng được động viên phát huy.

Để đảm bảo việc bình chọn giải thưởng kịp thời, nhằm động viên những Hội CĐV đã có nhiều hoạt động sôi nổi, văn minh, đóng góp tích cực cho không khí cổ vũ tại các trận đấu trong giai đoạn vừa qua, Kế hoạch bình chọn Hội CĐV sửa đổi sẽ phù hợp với áp dụng thực tế. Theo đó, sẽ có 6 phiếu bầu bình chọn (2 phiếu của VPF, 3 phiếu BTC Giải, 1 phiếu là điểm trung bình của cơ quan truyền thông bình chọn). BTC sẽ tổng hợp 6 phiếu bình chọn để chọn ra 1 Hội CĐV có số điểm cao nhất đoạt giải Hội CĐV xuất sắc.

(Chi tiết Kế hoạch bình chọn Hội CĐV trong file đính kèm)