Lỡ nhiều cơ hội, XSKT Cần Thơ vẫn thắng sít sao Long An

XSKT Cần Thơ đã thắng sít sao trước Long An trên sân nhà. Điều ấy đã khiến khán giả của họ không vui khi các chân sút chủ nhà đã phung phí quá nhiều cơ hội.

Suốt 30 phút đầu diễn biến trên sân tương đối tẻ nhạt. Bóng được cầu thủ hai đội vờn qua lại như đá ma, trong lúc những pha tấn công nguy hiểm khá hiếm hoi. Tuy nhiên, phút 32, tiền vệ Phan Tấn Tài đã bất ngờ mở tỷ số 1-0 cho Long An từ sự lơi lỏng của hàng thủ XSKT Cần Thơ.

Chính bàn thắng này đã giúp trận đấu trở nên sống động hơn khi đội chủ nhà liên tiếp phát động tấn công. Thế nhưng hai ngoại binh Oseni và Patiyo của XSKT Cần Thơ đã khiến các khán đài … nổi điên, với những lần đối mặt khung thành trống của đội khách, nhưng lại sút bóng ra ngoài.

Có lẽ sự giận dữ của khán giả đã giúp các học trò của ông Vũ Quang Bảo chỉnh chu hơn. Phút 50, từ cú đá phạt của đội chủ nhà, bóng được phát vào trong và Patiyo đã kịp ra chân đưa bóng vào lưới cân bằng tỷ số 1-1 cho XSKT Cần Thơ.

Bàn thắng càng giúp đội bóng xứ Tây Đô hưng phấn hơn, cũng như liên tiếp đẩy cao tấn công. Trong thế trận ấy, Quang Tình đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà trong sự vỡ òa sung sướng từ các khán đài.

Trong phòng họp báo, HLV Vũ Quang Bảo cho biết dù hài lòng với kết quả trận đấu, nhưng thật sự ông vẫn chưa vui, vì lẽ ra kết quả phải còn tốt hơn như thế, nếu các chân sút của XSKT Cần Thơ chắt chiu những cơ hội có được.