Mạc Hồng Quân ghi bàn, HV.AG chia điểm với HA.GL

Tiền đạo Mạc Hồng Quân đã có màn ra mắt NHM Hùng Vương An Giang đầy ấn tượng khi ghi bàn quyết định giúp đội nhà chia điểm với Hoàng Anh Gia Lai trong trận cầu có tới 6 bàn chia đều cho 2 đội.

Trận đấu giữa Hùng Vương An Giang và Hoàng Anh Gia Lai trên sân An Giang là trận đấu trong khuôn khổ vòng 16 V.League. Với lợi thế sân nhà, HV.AG đã nhập cuộc khá tưng bừng. Ngay ở phút 19, sau một pha tấn công cánh phải, Patiyo đánh đầu trả bóng và Felix chọn đúng chỗ thực hiện cú bắt vô lê mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau, từ tình huống đá phạt góc của Văn Long, tiền vệ Minh Vương đánh đầu vào trong, Felix Ogbuke tiếp tục đánh nối gỡ hòa 1-1 cho HA.GL.

Cả đôi bên đã chơi thứ bóng đá mở không ngờ, phút 24, Đinh Hoàng Max đi bóng và đối mặt với Bassey, nhưng anh lại dứt điểm trượt cột dọc. Đây cũng là tình huống cuối cùng của hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, tiền vệ Minh Vương có pha solo qua 5 cầu thủ và cả thủ môn Văn Hóa ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho HA.GL (phút  50).

Phút 56, hậu vệ Phùng Văn Nhiên để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Đinh Hoàng Max đánh bại Bassey gỡ hòa 2-2 cho HV.AG.

Cũng rất bất ngờ, chỉ 1 phút sau đó, hàng phòng ngự và thủ môn Văn Hóa phối hợp không ăn ý. Ngay lập tức, họ phải trả, khi Timothy cướp thời cơ nâng tỷ số lên 3-2 cho đội bóng phố Núi. HV.AG đã tràn lên chơi tấn công sau bàn thua, phút 60, Đinh Hoàng Max đi bóng và tung cú đá rất mạnh nhưng bóng lại tìm đến xà ngang.

Phút 67, ngay ở pha chạm bóng sau khi vào sân, tân binh Mạc Hồng Quân đã có pha đánh đầu vào góc bánh chưng gỡ hòa 3-3 cho HV.AG.

Những phút còn lại, đôi bên đều nỗ lực nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm đành chấp nhận trận hòa 3-3.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

HV.AG: Văn Hóa; Minh Quân, Duy An, Vincent, Công Thành, Ngọc Quốc, Tuấn Anh, Văn Sang, Hoàng Max; Felix, Patiyo.

HA.GL: Bassey; Văn Long, Ngọc Luận, Văn Pho, Văn Nhiên, Út Cường, Quý Sửu, Trần Vũ, Minh Vương; Felix, Timothy

BÀN THẮNG
HV.AG: Felix (19'), Đinh Hoàng Max (56'), Mạc Hồng Quân (67')
HA.GL: Ogbuke (23'), Minh Vương (50'), Timothy (57')