Mất 3 trụ cột vì đau mắt, B.Bình Dương vẫn giành 3 điểm

Chiều 27/7, rất nhiều người đã ngạc nhiên khi danh sách thi đấu của B.Bình Dương vắng một số trụ cột trong cuộc đối đầu với QNK Quảng Nam. Nguyên nhân được tiết lộ sau đó là vì một số cầu thủ của đội khách bị đau mắt.

Trước trận gặp QNK Quảng Nam vào chiều 27/7, 3 cầu thủ của B.Bình Dương gồm thủ môn Quốc Thiện Esele, Trọng Hoàng và Đặng Văn Robert dính dịch đau mắt đỏ đang diễn ra ở miền Trung, nên đã không thể đăng ký thi đấu.

Tuy nhiên, do B.Bình Dương chỉ có 2 thủ môn, nên Quốc Thiện Esele đành phải đăng ký ở vị trí dự bị, trong khi Trong Hoàng và Đặng Văn Robert không đăng ký thi đấu. Ngoài ra, tiền đạo Anh Đức cũng bị đau cơ nên chỉ ra sân ở khoảng cuối hiệp 2.

Dù mất trụ cột, nhưng đội bóng đất Thủ vẫn giành được trận thắng 3-1 trước chủ nhà QKN Quảng Nam để tiếp tục đứng đầu bảng tổng sắp khi hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hà Nội T&T 1 điểm.

Thắng trận này, các cầu thủ B.Bình Dương được thưởng 500 triệu đồng, và sáng mai đội bóng đất Thủ sẽ di chuyển vào phía Nam chuẩn bị cho trận gặp ĐT.LA diễn ra vào cuối tuần sau.