Michal Nguyễn ký hợp đồng với B.Bình Dương

Cầu thủ Việt kiều Michal Nguyễn đã chính thức ký hợp đồng với B.BD. Theo tiết lộ, hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 1 năm.

Michal Nguyễn đến thử việc tại B.BD trong thời gian diễn ra BTV – Number One Cup vừa qua. Sau một thời gian “xem giò xem cẳng”, HLV Lê Thụy Hải đã đồng ý thu nạp trung vệ này. Hợp đồng giữa 2 bên đã được ký kết và kéo dài trong vòng 1 năm sau khi B.BD hoàn tất các thủ tục pháp lý với đơn vị chủ quan của Michal Nguyễn là CLB FK Banik Most (CH Czech).

Một trong những lý do là Michal Nguyễn về đầu quân cho B.BD là nhằm giúp có cơ hội thể hiện trước HLV trưởng ĐT Việt Nam Toshiya Miura. Việc được khoác áo ĐT Việt Nam cũng là khát vọng cháy bỏng của cầu thủ Việt kiều này. Trước đây, Michal Nguyễn cũng đã được gọi vào ĐT Việt Nam nhưng chưa thể hiện được nhiều.

Hơn hết, trong một mùa giải sẽ phải tham gia nhiều mặt trận như V.League, AFC Champions League, B.BD cần phải có lực lượng có chiều sâu để đảm bảo luôn sự ổn định. Với việc ký hợp đồng với Michal Nguyễn, nhà ĐKVĐ V.League sẽ có thêm một phương án lựa chọn ở vị trí trung vệ, bên cạnh Phước Tứ, Đình Luật, Minh Đức…