Minh Vương lập cú hat-trick, HAGL hạ đẹp Becamex Bình Dương

B.BD đã để cho HAGL đánh bại với tỷ số 3-1 trong khuôn khổ vòng 20, Toyota V.League 2016. Cả 3 bàn thắng của HAGL đều được thực hiện bởi Trần Minh Vương.

Cả HAGL và B.BD đã nhập cuộc thận trọng. Chính vì thế, cuộc đối đầu trên sân Pleiku đã trở nên khá tẻ nhạt. Mãi cho đến phút 39, Minh Vương tiếp tục trở thành “gà son” của HAGL với bàn mở tỷ số của trận đấu. Dù thủng lưới nhưng đội bóng đến từ đất Thủ vẫn chơi vật vờ và họ đã không tìm được cơ hội nào đáng kể.

Bước sang hiệp 2, B.BD đã buộc phải có những sự thay đổi khi đưa Trọng Hoàng và Anh Đức vào sân với hy vọng sẽ có những đột biến trong khâu tấn công và điều này đã phát huy sự hiệu quả. Phút 60, sau tình huống treo bóng của Nsi, Trọng Hoàng nhận bóng trong tư thoải mái, đánh đầu vào lưới trống gỡ hòa 1-1 cho HAGL.

Những tưởng bàn thắng này sẽ giúp đội khách tỉnh táo hơn. Tiếc thay, hàng phòng ngự của B.BD lại chơi mất tập trung để rồi ở phút 63, Minh Vương tiếp tục sắm vai “người hùng” khi dễ dàng đánh bại Đức Cường sau cú căng ngang của Văn Toàn.

Đến lúc này, B.BD đã phải đẩy đội hình lên chơi kiểu được “ăn cả ngã về không”. Do mãi mê tấn công, đội khách tiếp tục phải nhận thêm bàn thua ở phút 90. Từ pha phản công bên đội nhà Văn Toàn tiếp tục kiến tạo để Minh Vương hoàn thành cú hat-trick của mình.

HAGL thắng B.BD là một kết quả không ai nghĩ tới nhưng với những ai chứng kiến trận đấu này thì đội khách xứng đáng phải nhận một trận thua.