Ngày 27/5, bầu Đệ sẽ chia tay CLB Thanh Hóa

Sau khi xuất hiện tin đồn về việc CLB Thanh Hoá sẽ có sự thay đổi ở vị trí lãnh đạo, đích thân Chủ tịch CLB này - ông Nguyễn Văn Đệ đã lên tiếng xác nhận.

Ông Nguyễn Văn Đệ cho biết:”Từ ngày 27/5, tôi sẽ chính thức chia tay bóng đá Thanh Hóa, mọi thủ tục bàn giao công việc sẽ được hoàn tất trong ngày hôm đó”.

Thông tin được xác nhận bởi bầu Đệ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng bởi theo các CĐV xứ Thanh thì ông Đệ lâu nay đã là một phần không thể thiếu của đội bóng.

Theo tìm hiểu, sau khi bầu Đệ rút lui thì tập đoàn FLC (tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính, bất động sản, khai khoáng) sẽ quản lý CLB Thanh Hóa. Tại Thanh Hoá tập đoàn FLC cũng đang đầu tư vào các dự án sân golf, du lịch nghỉ dưỡng sinh thái, biệt thự cao cấp.

Sau hơn 4 năm làm lãnh đạo bóng đá xứ Thanh, “bầu” Đệ đã để lại nhiều dấu ấn khi biến CLB Thanh Hoá trở thành đội bóng có tài chính ổn định nhất V.League và dần xác lập được vị thế ở nhóm các đội bóng mạnh nhất giải.

Mùa bóng 2014, Thanh Hoá thậm chí còn tự tin tham dự cuộc đua vô địch và cuối mùa, họ đứng thứ 3 chung cuộc – thành tích tốt nhất của bóng đá xứ Thanh tại V.League từ trước tới nay.