Nhận định bóng đá Becamex Bình Dương vs TP.HCM, 18h00 ngày 2/4:
Thành bại tại… dứt điểm

B.BD đã không thể thắng trong 7 vòng đấu liên tiếp vừa qua. Đó là kết quả thất vọng của đội bóng từng 4 lần vô địch V.League. Vấn đề cốt lõi khiến B.BD trải qua chuỗi trận thi đấu nghèo nàn là khả năng dứt điểm yếu kém của hàng công.

Anh Đức bùng nổ ở những vòng đầu nhưng sau đó bị các đối thủ “chăm sóc” kỹ hơn và dấu hiệu tuổi tác cũng làm thủ quân của B.BD tịt ngòi trong 5 trận vừa qua. Người kỳ vọng nhất thì ít ghi bàn, trong khi 2 ngoại binh lại quá tệ và thế là chỉ cần bị thủng lưới 1 bàn là B.BD coi như không thể nghĩ đến chiến thắng.

Chỉ ghi được 1 bàn/5 trận vừa qua là con số thống kê đáng thất vọng với đoàn quân của ông Trần Bình Sự. Bài toán hàng công đang khiến thuyền trưởng của B.BD đau đầu và chắc chắn, ông cũng khó tìm được phương án hiệu quả khi tiếp TP.HCM chiều nay.

Nên nhớ, tân binh V.League sở hữu những trung vệ có kinh nghiệm và bản lĩnh cao, đủ sức để có thể làm tốt nhiệm vụ khóa chặt hàng công không quá sắc sảo của B.BD. Nếu không giải quyết được khâu dứt điểm, cựu vương V.League khó có thể cắt được chuỗi trận thất vọng.

Nhưng hàng thủ B.BD cũng không phải quá lo lắng vì hàng công của đội khách TP.HCM cũng không mấy sắc bén, nêu không nói là… khá cùn. Và bởi thế, trong cuộc đối đầu giữa những “tay súng” tậm tịt của đôi bên, thật rất khó để xác định đội nào có cơ hội chiến thắng cao hơn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
B.BD: Tấn Trường, Minh Hoàng, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Văn Hà, Trung Tín, Hoàng Max, Anh Đức, Tấn Tài, Sunday, Dugary.
TP.HCM: Xuân Việt, Hữu Tuấn, Phước Vĩnh, Đình Luật, Văn Việt, Minh Trung, Victor, Thanh Bình, Trọng Phi, Hồng Việt, Dyachenko.