Nhận định bóng đá Hải Phòng vs SLNA, 16h30 ngày 18/9:
Đợi chờ ngày lịch sử!

Mọi lợi thế trong trận đấu với SLNA đều thuộc về Hải Phòng và họ có cơ sở để tin tưởng vào một chiến thắng đậm. Tuy nhiên, đất Cảng vẫn phải nín thở chờ tin vui từ Hàng Đẫy để biết chắc đội nhà có đăng quang hay không.

Hải Phòng hiện đủ quân hùng tướng mạnh, có lợi thế sân nhà ở trận này. Trong khi đó, một SLNA không còn mục tiêu lại mất 3 trụ cột. Tay săn bàn thứ 2 của đội, tiền đạo Phi Sơn cùng Sỹ Sâm bị treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng, còn thủ lĩnh Ngọc Hải bị chấn thương, cả tuần không tập được buổi nào.

Chỉ cần với tương quan lực lượng như thế này, Hải Phòng đã có 8-9 phần chiến thắng. Thậm chí, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng còn có thể hiện thực hoá được mục tiêu thắng đậm để cạnh tranh hiệu số bàn thắng – bại hoặc số bàn thắng với HN.T&T nếu người thắng – kẻ thua trong cuộc đua tranh chức vô địch đòi hỏi.

Sức ép từ khán đài sân Lạch Tray được dự đoán là không còn một chỗ trống, toàn một màu áo đỏ, cờ đỏ… cũng sẽ mang lại chiến thắng không nhỏ cho Hải Phòng.

Hải Phòng đã có một mùa giải rất hay, thậm chí hay nhất trong lịch sử CLB. Họ đã lập được rất nhiều kỷ lục, cả của CLB lẫn trong lịch sử V.League bằng một thứ bóng đá giàu sức mạnh, tấn công sắc sảo, phòng ngự cũng rất kín kẽ. Cả tuần qua, CĐV Hải Phòng làm bandrole, đan, dán cúp vô địch, chuẩn bị cờ đỏ, áo đỏ và những bữa tiệc bởi họ đã chờ đội cơ hội này từ rất lâu.

Những ngày qua, các cầu thủ Hải Phòng động viên nhau, đây có thể là cơ hội vô địch duy nhất trong cuộc đời của nhiều người. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ chiến đấu bằng tất cả sức lực của mình và chờ đợi tin vui từ Hàng Đẫy.