Nhận định bóng đá Hải Phòng vs SLNA, 17h00 ngày 2/4:
Tranh thủ tăng tốc

Do Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa chưa thi đấu vòng 11 nên Hải Phòng có cơ hội lớn vượt qua hai đội bóng này trên BXH. Trước đối thủ không quá mạnh như SLNA, các học trò của HLV Trương Việt Hoàng sẽ có dịp phô diễn được sức mạnh.

Còn nhớ ở vòng cuối V.League 2016, Hải Phòng đã nếm trái đắng khi chỉ có thể thắng SLNA với tỷ số 3-0 và đành chấp nhận ngôi á quân. Trận đó, nếu thắng 4-0 là thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ vô địch.

Tuy nhiên, trước sức chống trả quyết liệt của đội bóng xứ Nghệ, Hải Phòng đã không thể thắng đậm hơn nữa và chịu kém Hà Nội FC về hiệu số bàn thắng-thua, đành phải về nhì.

Nhắc lại để thấy rằng Hải Phòng rất quyết tâm trong trận đấu chiều nay. Có thể nói, sau giai đoạn đầu thi đấu chệch choạc, hiện tại đội chủ sân Lạch Tray đã trở lại là chính mình và đang bám sát nhóm đầu. Hải Phòng chỉ kém đội đầu bảng Hà Nội FC 2 điểm và nếu giành chiến thắng trước SLNA thì họ sẽ vượt lên, thậm chí có thể chiếm ngôi số 1.

Lực lượng đồng đều và đặc biệt có cặp tiền đạo cực kỳ nguy hiểm Stevens – Fagan, đội bóng đất Cảng được dự đoán sẽ có niềm vui trước SLNA.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Sáu, Văn Phú, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Quốc Trung, Văn Thắng, Xuân Hùng, Fagan, Stevens.
SLNA: Nguyên Mạnh, Sỹ Nam, Ngọc Hải, Văn Khánh, Văn Đức, Khắc Ngọc, Văn Vinh, Phi Sơn, Ngọc Toàn, Henry, Olaha.