Nhận định bóng đá Sanna.Khánh Hoà vs QNK.Quảng Nam, 17h00 ngày 30/7:
Lại “cưa điểm”?

QNK.QN có phong độ tốt thời gian gần đây. Do vậy, dù phải làm khách của Sanna.KH, nhưng họ vẫn có thể có “quà” rời phố Biển.

Trong cuộc đối đầu trên sân Nha Trang chiều nay, cả Sanna.KH lẫn QNK.QN đều có đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Đây là nguyên do để chờ đợi một trận đấu làm hài lòng các CĐV của hai bên. Tất nhiên, với lợi thế sân nhà, HLV Võ Đình Tân và các học trò có cơ hội kiếm thêm những điểm số để an toàn trong cuộc chiến trụ hạng.

Về cơ bản, lối chơi của hai đội đều phụ thuộc vào các ngoại binh. Vì thế, dễ hiểu nhiệm vụ lớn nhất của cả hàng phòng ngự Sanna.KH lẫn QNK.QN chính là phong tỏa các mũi nhọn của đối phương. Đặt lên bàn cân, đội chủ nhà có ưu thế với một Uche chơi bóng khá toàn diện. Tuy nhiên, đội bóng xứ Quảng lại có hàng tiền vệ cứng cựa, với những ngôi sao như Huy Hùng  và Thanh Trung.

Một trận đấu khó lường và đội nào có bàn thắng trước sẽ là một lợi thế. Dẫu vậy, khi sự cẩn trọng được đặt lên hàng đầu, rất có thể đôi bên sẽ chia điểm tại Nha Trang.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sanna.KH: Tuấn Mạnh; Trọng Bình, Văn Vũ, Zarour, Tấn Điền; Đình Khương, Văn Triền, Tấn Tài, Quốc Chí, Viết Đàn, Uche.
QNK.QN: Văn Cường; Văn Tâm, Hoàng Vissai, Ngọc Nguyên, Văn Minh, Văn Thuận, Thanh Hưng, Huy Hùng, Thanh Trung, Diao, Claudecir.