Nhận định bóng đá Sanna Khánh Hòa vs Sài Gòn FC, 17h00 ngày 30/4:
Ngang sức ngang tài

Sau thất bại trước HAGL ở vòng 1, Sài Gòn FC đã trải qua chuỗi trận khá thành công khi bỏ túi 11 điểm/6 trận. Đó là kết quả không thể đòi hỏi hơn đối với một tân binh V.League.

Bên kia chiến tuyến, dù không còn tạo được hình ảnh ấn tượng như trong mùa trước, nhưng Sanna.KH vẫn có những bước tiến vững chắc mà không bị xoáy vào vòng nguy hiểm như giới chuyên môn dự báo.

Trong cuộc đối đầu này, cả hai đội gặp chút khó khăn về lực lượng khi mất đi những quân bài ưu tú. Sanna.KH thì vắng Uche do thẻ phạt. Tuy mới ghi 2 bàn nhưng Uche rất quan trọng trong lối chơi của đội bóng phố Biển khi còn là “thỏi nam châm” hút hàng thủ đối phương để tạo khoảng trống cho đồng đội. Bên kia chiến tuyến, Sài Gòn FC vắng “nhạc trưởng” Nguyễn Ngọc Duy cũng bởi án treo giò. Mất tiền vệ trung tâm này, sức tấn công của đội khách sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

Thiệt người, thiệt ta nên nhìn toàn cục, cán cân lực lượng của hai đội tỏ ra khá cân bằng. Vì thế, nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa cũng là hợp lý.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Văn Vũ, Đình Nhơn, Zarour, Tấn Điền, Duy Thanh, Viết Bính, Văn Triền, Tấn Tài, Quốc Chí, Viết Đàn.
Sài gòn FC: Đức An, Andrew, Văn Ngọ, Quốc Long, Xuân Dương, Văn Thuận, Đình Trọng, Đức Trung, Như Tuấn, Duy Long, Maurice.