Nhận định bóng đá SHB.Đà Nẵng vs Đồng Tháp, 17h00 ngày 20/2:
Chờ cựu vương trở lại

Đặt mục tiêu rất cao, SHB.ĐN đã cho thấy tham vọng của một đội bóng lớn. Vì thế, 3 điểm trước Đồng Tháp trên sân nhà trong ngày ra quân là mệnh lệnh đối với thầy trò ông Lê Huỳnh Đức.

Ở bên kia chiến tuyến, Đồng Tháp tỏ ra tự tin trước mùa giải mới khi có quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. HLV Phạm Công Lộc cho biết, các học trò của ông sẽ nỗ lực cải thiện thành tích tại sân Chi Lăng. Đích ngắm của Đồng Tháp trong chuyến làm khách này là một trận hòa.

Chơi trên sân nhà là một lợi thế không nhỏ đối với SHB.ĐN. Quan trọng hơn, tương quan lực lượng đang nghiêng hẳn về phía đội bóng cựu vương V.League. Vì thế, NHM sông Hàn không chỉ chờ đợi một trận thắng mà phải thắng giòn giã, thị uy được sức mạnh của một ứng cử viên quyết tìm lại ánh hào quang một thời.

Khán giả SHB.ĐN cũng đang nín thở chờ đợi sự trở lại của Merlo sau thời gian phải chia tay do chấn thương. Cầu thủ từng 3 lần liên tiếp giành ngôi Vua phá lưới V.League này được kỳ vọng, sẽ thể hiện được phẩm chất của một sát thủ như ngày nào.

Nếu Merlo cũng như tân binh James biết cách để xuyên thủng mành lưới của Đồng Tháp, chủ nhà không khó để tìm một chiến thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SHB.ĐN: Văn Hưng, Văn Học, Hải Lâm, Phước Vĩnh, Hoàng Quãng, Hoàng Thiên, Nguyên Sa, Minh Tâm, Thanh Hải, Merlo, James.
Đồng Tháp: Khoa Điển, Đồng Tháp, Hoài Xuân, Hải Anh, Trường Khang, Công Thành, Minh Lợi, Tuấn Tú, Công Thuận, Samson, Fortune.