Nhận định bóng đá Than Quảng Ninh vs HAGL, 18h00 ngày 28/8:
Chặn đứng giấc mơ hoa

HAGL xứng đáng được bầu chọn là đội bóng xuất sắc nhất tháng 8, bởi họ đã toàn thắng 4 vòng gần đây. Tuy nhiên, họ đang ở giữa những hoài nghi, liệu phong độ đó là đẳng cấp hay chỉ là hiện tượng nhất thời? Câu hỏi ấy sẽ được giải đáp sau trận đấu này.

Than.QN đầy tham vọng và đội bóng này hẳn không muốn bỏ qua cơ hội ăn trọn 3 điểm trước HAGL. Tuy nhiên, hiện tại, đội bóng phố Núi không hề dễ chơi. Thời của HLV Phan Thanh Hùng, Than.QN đã có những biến chuyển cụ thể về mặt chiến thuật. Tuy nhiên, để gọi là bản sắc thì họ vẫn chưa thể hiện được nhiều.

Chiều nay, nhiệm vụ của HAGL là cần kiểm soát được khu trung tuyến và bịt được hai cánh. Thế nhưng, phải chơi sân khách là thách thức không nhỏ với các học trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Cuộc đối đầy này hứa hẹn hấp dẫn bởi hàng phòng ngự đôi bên đều không cho thấy được sự chắc chắn. Nhưng xét về yếu tố địa lợi, rất có thể Than.QN sẽ có được niềm vui chiến thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Than.QN: Tuấn Linh; Văn Khoa, Minh Tùng, Huy Cường, Xuân Hùng, Hồng Quân, Kizito, Văn Hiếu, Minh Tuấn; Xuân Tú, Dyachenko.
HAGL: Vĩnh Lợi; A Hoàng, Văn Pho, Văn Thắng, Văn Long, Văn Thanh, Hồng Duy, Ideguchi, Trần Vũ, Văn Toàn, Minh Vương.