Nhận định bóng đá Than Quảng Ninh vs Sài Gòn FC, 17h00 ngày 26/2:
Khó cho đội khách

Các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng có chuyến làm khách được đánh giá là “lành ít, dữ nhiều” trên sân Cẩm Phả. Nói thế là vì chủ nhà Than Quảng Ninh đang rất hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp, đặc biệt là trận đả bại SLNA với tỷ số 2-1 mới đây tại sân nhà. Trong khi đó, Sài Gòn FC lại vừa thua đậm trên sân Cần Thơ với tỷ số 2-4.

HLV Phan Thanh Hùng từng đánh giá rất cao lối chơi phòng ngự phản công mà đồng nghiệp trẻ Nguyễn Đức Thắng xây dựng ở Sài Gòn FC.
 
Chính lối chơi ấy đã khiến Than Quảng Ninh khá vất vả trong 2 cuộc đối đầu với Sài Gòn FC tại sân chơi V.League mùa giải trước (0-0, 1-0).

Vì vậy, ở lần tái ngộ này, Than Quảng Ninh đã có sẵn kế sách đối phó và quyết tâm sẽ có điểm, trong lúc Sài Gòn FC cũng đang rất cần thiến thắng để nuôi tham vọng.

Xét về lực lượng, Sài Gòn FC yếu thế hơn nhiều so với dàn hảo thủ gồm nhiều tuyển thủ của Than Quảng Ninh. Chưa kể là ở trận này, đội khách còn mất trụ cột Tiến Duy vì nhận đủ 3 thẻ vàng. Đội chủ nhà có đầy đủ lực lượng mạnh nhất sẽ tận dụng lợi thế sân Cẩm Phả để giành trọn 3 điểm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Than.QN: Tuấn Linh, Thanh Hào, Minh Tùng, Minh Tuấn, Văn Hiếu, Patiyo, Hoa Hùng, Hải Huy, Xuân Hùng, Nguyên Sa, Xuân Tú.
Sài Gòn: Đức An, Văn Ngọ, Khánh Thành, Ngọc Duy, Marcelo, Patrick, Văn Thuận, Xuân Dương, Đình Trọng, Quốc Long, Văn Triền.