Nhận định Đồng Nai vs FLC Thanh Hóa, 17h00 ngày 16/8

Đồng Nai đang trong cuộc chiến sinh tử để tìm đường trụ hạng, trong lúc đội khách FLC Thanh Hóa cũng đang khát 3 điểm để tranh chấp ngôi vô địch.

Xét về thực lực, FLC Thanh Hóa hơn về nhiều mặt. Thế nên, họ vẫn được đánh giá là “cửa trên” dù phải thi đấu ở sân của Đồng Nai. Thêm nữa, lực lượng CĐV Thanh Hóa đang sinh sống ở Biên Hòa rất đông và nhiều khả năng sẽ biến sân của đối thủ thành sân nhà. Cái hơn của FLC Thanh Hóa là các cầu thủ trên hàng công của họ rất biết cách tận dụng những cơ hội thành bàn thắng, đặc biệt chân sút Hoàng Đình Tùng càng chơi càng hay, đang nằm trong tốp đầu cuộc đua “vua phá lưới”. Tiền đạo này sẽ là một mối nguy rất lớn cho khung thành của Đồng Nai.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Trần Bình Sự đang có trong tay tất cả át chủ bài của mình và đừng quên là vị “phù thủy” này rất biết cách biến những điều không thể thành có thể! Thêm vào đó, trong lịch sử đối đầu FLC Thanh Hóa chưa bao giờ thắng trên sân của Đồng Nai. Còn nhớ, ở lượt đi mùa giải 2014, lúc đội bóng xứ Thanh đang hừng hực khí thế với hơn 10 trận bất bại thì đã bị Đồng Nai hạ gục với “tỷ số choáng váng” 8-0 tại sân Đồng Nai.

Giờ đây trong thế đường cùng, các học trò HLV Trần Bình Sự đang siết chặt tay nhau để “tìm đường sinh trong cửa tử” ở cuộc đấu mang tính sống còn này. Vì thế, nếu không có sự tập trung cao nhất, đội bóng xứ Thanh hòa toàn có thể trắng tay trên đất Biên Hòa.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Đồng Nai: Thanh Diệp, Trường Xuyên, Thế Hưng, Đức Nhân, Hữu Phát, Nsi, Hải Anh, Văn Pho, Thành Trung, Tcheuko Minh, Henry.
FLC Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Đình Tùng, Xuân Hưng, Hoàng Dương, Quý Sửu, Văn Tân, Văn Phong, Hữu Dũng, Đức Tuấn, Omer Faye, Van Bakel.

DỰ ĐOÁN: 2-1