Những con số nổi bật vòng 9 Toyota V.League 2015

B.BD tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng V.League, ĐT.LA nối dài mạch trận bất bại, HA.GL thua cả 4/4 trận thi đấu trên sân khách là những thống kê đáng chú ý nhất tại vòng 9 V.League 2015.

0 – Sông Lam Nghệ An, Sanna Khánh Hòa và Hoàng Anh Gia Lai là những đội bóng chưa phải nhận thẻ đỏ nào sau 9 vòng đấu V.League.

1 – Vòng 9 Toyota V.League có 1 thẻ đỏ. Đó là trường hợp của Nguyễn Tăng Tuấn (B.Bình Dương) trong trận đấu với Đồng Nai.

3 – Tiền đạo Hoàng Đình Tùng (Thanh Hóa) trở thành cầu thủ thứ 3 ở V.League mùa này lập được hat-trick, sau Lê Văn Thắng (XSKT Cần Thơ) và Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T).

4 – HA.GL đã thua cả 4/4 trận chơi trên sân khách mùa này. Đây là đội bóng có thành tích kém nhất trong khi thi đấu xa nhà, trong tổng số 14 đội đang góp mặt tại V.League.

8 – Tiền vệ Lê Văn Thắng (XSKT Cần Thơ) hiện vẫn đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới V.League với 8 bàn thắng. Xếp sau anh lần lượt là Abass Dieng (B.Bình Dương – 7 bàn) và Patiyo (QNK Quảng Nam – 6 bàn).

9 – ĐT.LA tiếp tục nối dài mạch trận bất bại lên con số 9. Đây là đội bóng duy nhất cho đến thời điểm này ở V.League không thua bất kỳ 1 trận nào.

16 – Vòng đấu này có tất cả 16 bàn thắng được ghi. Trong đó cầu thủ nội có 10 pha lập công, ngoại binh đóng góp 6 bàn thắng.

28 – Vòng 9 Toyota  V.League chứng kiến 28 thẻ vàng, thấp thứ 2 (sau vòng 1 – 20 thẻ vàng) ở mùa giải năm nay.

20.000 – Trận đấu SLNA và HA.GL thu hút số khán giả lên đến 2 vạn người. Đây là trận đấu có số lượng khán giả đông nhất vòng 9, đồng thời cùng với trận Hải Phòng gặp HA.GL ở vòng 4 V.League (cũng 20.000 người) là những cuộc đối đầu thu hút số lượng khán giả đến sân đông nhất ở V.League mùa này.