Những điểm nhấn vòng 2 Toyota V.League 2017

Vòng 2 Toyota V.Legaue đã chứng kiến những chiến thắng ấn tượng của Sài Gòn FC, FLC Thanh Hóa, hay HAGL sớm nhận báo động đỏ khi thua liên tiếp 2 trận và lộ nhiều mặt hạn chế.

“Người cũ” vẫn tỏa sáng
Tại vòng đấu thứ nhất đã chứng kiến sự tỏa sáng của hàng loạt các cầu thủ như Quang Hải (Hà Nội FC), Nguyên Sa (Than.QN), Uche (FLC Thanh Hóa). Và khá ngạc nhiên là ở vòng 2, các gương mặt nói trên tiếp tục thi đấu ấn tượng, ghi bàn đều đều. Những “người cũ” đồng loạt lên tiếng với các bàn thắng quý giá đã trở thành điểm nhấn đáng kể ở vòng 2. Đặc biệt, tiền vệ nhỏ con Quang Hải đã có bàn thắng từ đánh đầu hiểm hóc trong vòng vây 4 hậu vệ Quảng Nam FC.

Sài Gòn FC, FLC Thanh Hóa khởi đầu hoàn hảo

Trong vòng đấu mà rất nhiều đội bóng mạnh như SHB.ĐN, Hà Nội FC lần lượt ngã ngựa thì Sài Gòn FC, FLC Thanh Hóa đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Đội bóng xứ Thanh đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình trong thời khắc khó khăn khi vượt qua được một Sanna.KH có lối đá cực kỳ khó chịu. Trong khi đó, Sài Gòn FC đã thắng xứng đáng trước “kèo trên” SHB.ĐN để qua đó bám sát đội đầu bảng FLC Thanh Hóa trên BXH.

HAGL sớm nhận báo động đỏ
Bị thua ngược 1-2 trước Hải Phòng, HAGL đã trở thành đội bóng duy nhất chưa biết đến mùi chiến thắng sau 2 lượt trận. Dù có Công Phượng trở lại nhưng hàng công của họ hoạt động chưa hiệu quả, dễ bị đối phương bắt bài. Đứng cuối BXH mà chưa giành được điểm số nào, HAGL sớm nhận báo động đỏ. Có lẽ đội chủ sân Pleiku sẽ phải chỉnh đốn lại khả năng ghi bàn cũng như sớm giải được bài toán có người kiến tạo lối chơi.

SLNA lại mất điểm vì phản lưới nhà

Tưởng như SLNA sẽ dễ dàng giành được 3 điểm trước XSKT.CT khi sớm có bàn mở tỷ số nhưng vào phút cuối cùng trận đấu, Ngọc Hải vô tình phá bóng vào lưới nhà khiến đội bóng xứ Nghệ phải chia điểm với đội khách. Đây cũng là trận thứ 2 liên tiếp, SLNA có cầu thủ đá phản lưới nhà. Trận trước Mạnh Hùng cũng phá bóng hỏng, đi thẳng vào lưới nhà khiến SLNA thua 0-2 trước FLC Thanh Hóa.