Những khoảnh khắc ấn tượng nhất vòng 6 Toyota V.League 2015

B.Bình Dương trở lại ngôi đầu, ĐT.LA duy trì mạch bất bại, Than Quảng Ninh giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên sân khách, hàng loạt tuyển thủ từ Mạc Hồng Quân, Ngô Hoàng Thịnh, Lê Công Vinh có bàn thắng đầu tiên,…là những dấu ấn rõ nét nhất tại vòng 6 Toyota V.League 2015.

Việc Hải Phòng bất ngờ thất bại trước SHB Đà Nẵng đã tạo cơ hội cho những đối thủ bám sau là Than Quảng Ninh và B.Bình Dương vượt lên.

Dù phải thi đấu trên sân của HA.GL nhưng các cầu thủ của đội bóng đất Mỏ đã có ngày thi đấu tuyệt vời để giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Kết quả này giúp thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa lần đầu có ngôi đầu bảng V.League. Lần đầu tiên sau 22 năm, Than Quảng Ninh mới có được vị trí cao như vậy.

Song niềm vui của đội bóng đất Mỏ chỉ kéo dài vỏn vẹn có 1 ngày. Bởi chiến thắng thuyết phục 3-1 trước XSCT Cần Thơ sau đó đã giúp B.Bình Dương đòi lại ngôi đầu bảng – vị trí mà họ đã “đóng đinh” suốt 4 vòng đấu đầu tiên V.League.

Một đội bóng khác dù không có được kết quả ưng ý nhất ở vòng đấu này vẫn có thể nở nụ cười là Đồng Tâm Long An. Trận hòa 0-0 trước Sanna Khánh Hóa biến “Gạch” trở thành đội bóng bất bại duy nhất sau 6 vòng đấu đầu tiên của giải đấu.

Vòng đấu này cũng chứng kiến một loạt các tuyển thủ mở hàng. Lê Công Vinh, Ngô Hoàng Thịnh hay Vũ Minh Tuấn, Mạc Hồng Quân đều đã nổ súng mang về chiến thắng cho đội nhà.