Ông Mai Đức Chung chính thức đảm nhận vai trò GĐKT Becamex Bình Dương

Ông Mai Đức Chung chính thức đảm nhận vai trò giám đốc kỹ thuật cho CLB Becamex Bình Dương từ ngày 20/05/2015, hợp đồng lao động được ký vào sáng nay tại văn phòng CLB Becamex Bình Dương. Thời hạn hợp đồng được ký đến hết giải bóng đá VĐQG Toyota 2015.

Ngay sau khi hợp đồng được ký kết, toàn đội có buổi họp để ra mắt tân Giám đốc kỹ thuật Mai Đức Chung và chuẩn bị cho kế hoạch tập luyện thi đấu trong thời gian sắp tới. Theo đó, dự kiến đội sẽ có chuyến tập huấn tại TP Nha Trang vào cuối tuần này.

Tại buổi ra mắt, ông Mai Đức Chung chia sẻ: “Trong suy nghĩ của tôi, dù làm việc ở CLB nào thì cũng là đang góp sức mình cho bóng đá Việt Nam. Đặc biệt là ở CLB lớn, từng tham dự các giải đấu của châu Á, từng lọt vào bán kết AFC Cup và vừa tham dự AFC Champions League 2015 như B.BD thì tôi sẽ càng nỗ lực làm việc để xứng đáng với niềm tin mình nhận đuợc từ lãnh đạo cũng như tập thể đội bóng.

Đây là lần thứ hai ông Mai Đức Chung ngồi vào “ghế nóng” ở Becamex Bình Dương. Trước đó, ông Chung đã dẫn dắt đội bóng đất Thủ từ 5/2009 đến 4/2010. Đáng nói, trong triều đại của ông Mai Đức Chung, B.BD đã vào đến bán kết AFC Cup 2009. Đây là một trong những thành tích tốt nhất của một CLB Việt Nam ở đấu trường châu lục.