Ông Sự ở lại, Đồng Nai thở phào

Quyết định tiếp tục gắn bó với Đồng Nai của HLV Trần Bình Sự đã giúp cho ban lãnh đạo đội bóng miền Đông Nam Bộ thở phào nhẹ nhõm.

Dù nhận được lời mời hấp dẫn hơn, nhưng HLV Trần Bình Sự đã lắc đầu và quyết định tiếp tục cầm quân ở Đồng Nai trong mùa giải tới. “Thanh Hóa đã mời tôi. Chế độ đãi ngộ của họ tốt hơn so với Đồng Nai nhưng tôi đã cảm ơn và từ chối. Tôi quyết tiếp tục gắn bó với Đồng Nai bởi đây là nơi tình nghĩa, lãnh đạo CLB tạo điều kiện cho tôi làm việc dù Đồng Nai không rủng rỉnh tài chính”, ông Trần Bình Sự chia sẻ.

Một lý do nữa khiến HLV người Hải Phòng quyết định gắn bó với đội bóng miền Đông Nam Bộ là công việc ở đây đã quá quen thuộc, nên bất cứ sự thay đổi nào sẽ buộc ông phải cần thời gian để thích nghi.

Hơn hết, quyết định tiếp tục gắn bó với Đồng Nai đã giúp cho lãnh đạo đội bóng này thở phào nhẹ nhõm. Bởi HLV Trần Bình Sự được coi là người mát tay nhất trong số nhiều HLV từng gắn bó với đội bóng miền Đông Nam Bộ. Không chỉ giúp cho Đồng Nai thăng từ hạng Nhì lên hạng Nhất sau mùa giải 2004, ông Sự còn tạo nên sự ổn định trong lối chơi cũng như thành tích của đội bóng này trong 5 mùa giải qua kể từ lần thứ hai “se duyên” vào năm 2010.

Chơi khá ấn tượng ở hạng Nhất, Đồng Nai dưới thời HLV Trần Bình Sự sau khi bất ngờ được “đặc cách” lên V.League 2013 cũng luôn thể hiện là đối thủ khó chơi cho bất cứ đại gia nào. Dù tiềm lực tài chính không mạnh như một số đội bóng khác nhưng 2 năm qua, Đồng Nai không phải quá chật vật để lo trụ hạng. Chính sự ổn định ấy mà lãnh đạo Đồng Nai rất muốn vị HLV lão làng này tiếp tục gắn bó với đội bóng.