Phạm Văn Quyến:
"Tôi bị sốc nặng khi V.NB dừng thi đấu"

Ngay sau khi V.NB có văn bản chính thức về việc dừng thi đấu ở vòng 12 V.League 2014, tiền đạo Phạm Văn Quyến bị sốc nặng và hụt hẫng, mơ hồ về tương lai của mình.

Chiều ngày 10/4, sau khi V.NB có thông báo đến toàn đội về việc tạm dừng thi đấu ở vòng 12 V-League 2014, Văn Quyến cùng các đồng đội vẫn ở lại nơi đóng quân là khách sạn The Vissai ở thành phố Ninh Bình.

Sáng ngày 11/4, sau khi nói chuyện với BHL, Văn Quyến tỏ ra bình thản và anh đã về nhà riêng của HLV Văn Sỹ tại huyện Hoa Lư (Ninh Bình) nghỉ ngơi. Tiền đạo này được HLV Văn Sỹ động viên rất nhiều sau cú sốc đội nhà không thi đấu ở vòng 12 tới đây.

Sau bữa cơm trưa cùng gia đình người thầy của mình, Văn Quyến đã có cuộc trao đổi độc quyền với phóng viên BONGDAPLUS.VN. Giọng Văn Quyến rất buồn và chưa hết cảm giác ngỡ ngàng khi biết tin về đội bóng mình đang đầu quân.

Văn Quyến cho biết: “Khi biết tin V.NB tạm dừng thi đấu, tôi cũng như các cầu thủ trong đội vô cùng sốc. Nhưng quyết định của lãnh đạo là điều quan trọng nhất và chúng tôi phải chấp nhận. Tất nhiên, khi đội nhà tạm dừng thi đấu, tôi rất âu lo về chặng đường phía trước”.

Được HLV Văn Sỹ động viên vượt qua cú sốc, Văn Quyến nói rằng bản thân mình chỉ lo ngại về vấn đề tuổi tác sẽ khiến cho chặng đường phía trước của mình gian nan hơn. “Nói thật, năm nay tôi đã 30 tuổi rồi và nếu đội bóng bị giải tán thì quả thật tôi rất khó để kiếm được đội bóng mới”.

Lúc này, Văn Quyến đã trở lại nơi đóng quân của đội và tiếp tục chờ thông tin tiếp theo từ lãnh đạo về số phận chính thức của đội nhà.